Trong nước

Sau phẫu thuật, Tuấn Anh phải nghỉ bao lâu?

16/12/2016, 15:54
image

Chấn thương của Tuấn Anh đã được các bác sỹ phẫu thuật thành công và anh sẽ sớm trở lại thi đấu.

tuan-anh

Tuấn Anh nhận tin vui ở Singapore

Chiều qua, bác sĩ Tan Jee Lim của bệnh viện Glen Eagles (Singapore) đã thăm khám chấn thương của Tuấn Anh. Ngay sau đó, Tuấn Anh đã được phẫu thuật nội soi. Sau gần hai tiếng, sụn chêm bị rách của Tuấn Anh đã được “sửa chữa” hoàn chỉnh và ca mổ đã thành công tốt đẹp..

Được biết, Tuấn Anh có thể đạp xe và tập tạ nhẹ sau 1 tuần, một tuần sau đó anh có thể bơi. Sau một tháng, Tuấn Anh có thể tập chạy và sau hai tháng thì có thể tập nhẹ cùng đồng đội.

Tuấn Anh sẽ phải ở lại Singapore khoảng 1 tuần để các bác sĩ tái khám. Sau đó anh sẽ trở về Pleiku tiếp tục điều trị chấn thương.

Tuấn Anh dính chấn thương trong quá trình tập luyện tại Yokohama cách đây hai tháng. Chấn thương này đã khiến anh không thể cùng đội tuyển Việt Nam tham dự AFF Cup 2016. Sự vắng mặt của một vài trụ cột, trong đó có Tuấn Anh, là một trong những nguyên nhân khiến ĐTVN thất bại ở AFF Cup 2016.

Tuấn Anh cũng đã được khám ở Thái Lan, bác sỹ nhận định không cần phẫu thuật nhưng sau 2 tuần, cầu thủ người Thái Bình vẫn thấy đau nên bầu Đức đưa cầu thủ này sang Singapore chữa trị.

Như vậy, Tuấn Anh có thể sẽ lỡ giai đoạn đầu của V.League 2017 cùng HAGL.

img

Tin bóng đá sáng 12/12: Bầu Đức chữa trị cho Tuấn Anh

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.