Âm nhạc

Sau Phí Phương Anh, thêm một người đẹp lấn sân ca hát

26/04/2021, 20:22
image

Hà An từng giành danh hiệu Á khôi Người đẹp ảnh Việt Nam 2020. Cô vừa ra mắt MV đầu tay khoe giọng hát ballad của mình.

img

Hà An là người đẹp tiếp theo lấn sân ca hát

"Người đẹp đi hát" dường như đang là trào lưu khi hàng loạt người đẹp, hotgirl chuyển sang lấn sân ca hát như Chi Pu, Phí Phương Anh... Mới đây, thêm một người đẹp nữa cũng lấn sân con đường cầm mic là Hà An.

"Xin một lần được yêu” là MV đầu tay của Hà An - Á khôi 2 cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2020. Ca khúc chủ đề là bản ballad được sáng tác bởi nhạc sĩ trẻ Hoàng Bảo Nam, nói về những cảm xúc của một cô gái trẻ yêu bằng cả trái tim với nhiều vụng dại.

MV ca khúc được thực hiện theo xu hướng "trà xanh", với chuyện tình tay ba nhiều giằng co, mâu thuẫn, bạo lực và cả nước mắt. Thế nhưng cuối cùng, cú twist bất ngờ khi tất cả những gì đã diễn ra chỉ là tưởng tượng của nhân vật nữ chính.

Theo ê-kíp, MV muốn gửi gắm thông điệp rằng trong cuộc sống, không phải điều gì tiêu cực cũng được giải quyết bằng một hành động tiêu cực tương tự. Thay vì đáp trả một cách mạnh mẽ và biến tiêu cực trở thành một thói quen, hãy biết cách tha thứ, mở rộng trái tim.

img

Chia sẻ về sản phẩm đầu tay, Hà An cho biết cô không muốn dùng các chiêu trò để gây chú ý khi bắt đầu con đường ca hát của mình.

"Xin một lần được yêu" chỉ như một món quà kỷ niệm của tôi. Tôi cũng không đặt bất cứ mục tiêu nào về việc sản phẩm phải đạt triệu view hay lọt top thịnh hành trên YouTube nên việc tạo scandal hay chiêu trò không quá cần thiết", người đẹp tâm sự.

Hà An sinh năm 1997 tại Thanh Hóa. Ngoài việc giành giải Á khôi 2 Người đẹp ảnh Việt Nam 2020, cô còn từng giành giải “triển vọng” cuộc thi Giọng ca vàng Bolero 2018. Theo tiết lộ của Hà An, từ khi trở thành Á khôi, cô có nhiều cơ hội hơn trong con đường hoạt động nghệ thuật.

Bản thân người đẹp muốn tự lực chứng tỏ bản thân chứ không muốn dựa vào bất cứ "đại gia" nào để vươn lên. Người đẹp cũng không muốn đóng đinh mình trong một hình ảnh nhàm chán nên muốn theo đuổi cả con đường diễn xuất, ca hát.

Theo Á khôi Người đẹp ảnh Việt Nam 2020, cô muốn khẳng định tài năng, niềm đam mê với nghệ thuật. Công việc này mang lại cho cô một khoản thu nhập tốt để mua những món đồ yêu thích cũng như chăm sóc người thân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.