Showbiz

Sau phim Gạo nếp gạo tẻ, Thúy Ngân dần "lên đời"

27/01/2019, 12:33

Thúy Ngân đảm nhận vai trò MC cùng Trấn Thành trong chương trình Sóng xuân 2019.

img
Thúy Ngân lộng lẫy trong đầm đuôi cá. Sau bộ phim Gạo nếp gạo tẻ, tên tuổi của cô ngày càng được chú ý.

Sau khi gây chú ý với vai diễn trong bộ phim Gạo nếp gạo tẻ, Thúy Ngân dần trở thành cái tên quen thuộc khi xuất hiện trong nhiều chương trình, gameshow. Người đẹp này cũng xuất hiện cùng Trấn Thành trong vai trò MC dẫn dắt chương trình đặc biệt Sóng Xuân 19 phát sóng vào đêm Giao Thừa Tết Nguyên Đán trên kênh HTV2 Chanel.

Theo đó, Thúy Ngân sẽ cùng Trấn Thành và bộ 3: Diễm My 9X, Thanh Thanh Huyền, Á hậu Thùy Dung đảm nhận vai trò dẫn chương trình, chia sẻ với khán giả những câu chuyện của các ngôi sao thần tượng đã khuấy động làng giải trí Việt trong năm 2018.

img
Thúy Ngân cùng Trấn Thành và Diễm My 9X, Thanh Thanh Huyền, Á hậu Thùy Dung đảm nhận vai trò dẫn chương trình.
img
Các nghệ sĩ cùng chia sẻ về những câu chuyện nghề nghiệp của mình.

Nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ cho biết, bên cạnh niềm vui và vinh dự được hội ngộ cùng dàn sao Việt trong đêm Giao thừa, cô còn có cảm xúc hồi hộp khi lần đầu được ngồi “bàn tròn” chia sẻ cùng nhiều ngôi sao nổi tiếng showbiz như: Lệ Quyên, Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh, ChiPu, Bảo Anh, Lê Hiếu…. những câu chuyện tạo sóng trong năm qua.

Cũng trong dịp này, Thúy Ngân cũng chia sẻ về con đường 10 năm hoạt động nghệ thuật của mình. 10 năm trước, cô quyết tâm lên thành phố theo đuổi ước mơ.

Sau thời gian dài nỗ lực, cô đã trở thành nữ diễn viên được công nhận tài năng, với minh chứng là giải Mai Vàng 2018 dành cho Nữ diễn viên phim truyền hình được yêu thích nhất.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.