Bóng đá

Sau "quả bom xịt 20 tỷ", đại gia V-League lại có thương vụ gây ngỡ ngàng

01/01/2021, 07:36
image

CLB TP.HCM được cho là đang nhắm tới một chân sút không mấy tiềm năng để chuẩn bị cho mùa giải 2021.

img

CLB TP.HCM đang gấp rút chiêu mộ Dario Junior

CLB TP.HCM vừa chia tay tiền đạo Jose Ortiz theo nguyện vọng của cầu thủ này. Để trám vào vị trí chân sút Costa Rica để lại, đội chủ sân Thống Nhất được cho là đang nhắm tới một cầu thủ Brazil.

Cụ thể, cái tên TP.HCM theo đuổi là Dario Junior. Anh này cao 1m80 và có thể chơi nhiều vị trí trên hàng công.

Theo chuyên trang chuyển nhượng Transfermark, Junior chỉ được định giá 350 nghìn euro, tương đương với nhóm cầu thủ có giá trị nhất của tuyển Việt Nam như Tiến Linh, Ngọc Hải…

Bắt đầu sự nghiệp tại quê nhà, cầu thủ 29 tuổi đã trải qua rất nhiều CLB khác nhau, từng thi đấu ở Bồ Đào Nha, Azerbaijan, Hàn Quốc và Latvia.

Thành tích ghi bàn của Junior không thực sự ấn tượng với chỉ 26 pha lập công tại các giải quốc nội tính từ năm 2012.

Mùa giải gần nhất, tiền đạo Brazil vô địch giải Latvia cùng với CLB Riga nhưng chỉ đá chính vỏn vẹn 3 trận và cũng không có bàn thắng nào.

Trước đó, năm 2019, anh khoác áo CLB Daegu chơi tại K-League nhưng chỉ có vỏn vẹn 69 phút ra sân (0 bàn thắng) trước khi chuyển đi.

Những con số này cho thấy Junior không mấy tiềm năng và khó có khả năng tạo ra đột phá về mặt chuyên môn. Việc CLB TP.HCM nhắm tới chân sút như vậy cũng để lại dấu hỏi lớn.

Mùa trước, họ từng chiêu mộ 2 tiền đạo Costa Rica với giá khoảng 1 triệu USD (hơn 23 tỷ đồng) nhưng bộ đôi này đều gây thất vọng và lần lượt ra đi.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.