Xã hội

Sau quận 1, quận 3 dẹp lấn chiếm vỉa hè như thế nào?

01/03/2017, 22:57

Thấy lực lượng giải tỏa lấn chiếm vỉa hè rất kiên quyết, nhiều hộ dân tự giác dỡ bỏ bảng hiệu...

IMG_6892

Chiều 1/3, quận 3 cũng ra quân giành lại lối đi cho người đi bộ. Trong ảnh, lực lượng chức năng lập biên bản xử lý hộ kinh doanh đồ thủy tinh lấn chiếm vỉa hè

Ngày 1/3, lực lượng Cảnh sát trật tự, Quản lý trật tự đô thị quận 3 (TP.HCM) đã ra quân xử lý tình trạng lấn chiếm vỉa hè trên một số tuyến đường thuộc địa bàn, sau khi đã nhắc nhở.

Trên đường Võ Thị Sáu, một cửa hàng bán hàng đồ thủy tinh bị lập biên bản xử lý, thu giữ đồ bày bán lấn chiếm vỉa hè. Cũng gần đó, một hộ kinh doanh ăn uống cũng bị tịch thu bàn, ghế bày tràn ra vỉa hè.

Đến đường Lý Chính Thắng, lực lượng trật tự đô thị xử phạt 2 ô tô đậu sai quy định, yêu cầu dẹp các vật dụng chiếm vỉa hè. Nhận thấy sự quyết liệt của lực lượng chức năng, nhiều người đã tự giác tháo dỡ biển hiệu lấn chiếm không gian dành cho người đi bộ.

Đại diện lực lượng Quản lý trật tự đô thị quận 3 cho biết, trước khi xử lý đã cho người đến nhắc nhở, lập biên bản nhưng vẫn còn một số hộ cố tình vi phạm nên buộc phải mạnh tay. Lực lượng chức năng của quận sẽ chia làm 3 ca sáng, chiều, tối quyết tâm chấn chỉnh tình trạng lấn chiếm vỉa hè trên các tuyến đường thuộc địa bàn quận.

HIE_4377

Lực lượng trật tự đô thị phá bỏ một hàng quán lấn chiếm vỉa hè

HIE_4457

Ô tô đậu sai quy định trên đường Lý Chính Thắng bị lập biên bản xử lý

IMG_6914

Nhiều hàng quán lấn chiếm vỉa hè bị xử lý

HIE_4435

Nhiều hộ kinh doanh lấn chiếm vỉa hè bị thu giữ đồ đạc

HIE_4416

Một hộ kinh doanh thấy lực lượng chức năng quyết liệt đã tự giác tháo dỡ biển hiệu lấn chiếm vỉa hè mà không chờ bị cưỡng chế

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.