Bóng đá

Sau Quang Hải, cầu thủ thứ 2 của bóng đá Việt Nam làm được điều này

07/03/2021, 14:58

Tuấn Anh trở thành cầu thủ bóng đá thứ hai tại Việt Nam có bộ sưu tập giày mang thương hiệu của mình.

img

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh sắp ra mắt bộ sưu tập giày TA11. Ảnh Zing

Theo nguồn tin của Báo Giao thông, tiền vệ tài hoa Nguyễn Tuấn Anh sắp trở thành cầu thủ bóng đá thứ hai tại Việt Nam sở hữu bộ sưu tập giày thi đấu mang thương hiệu bản thân.

Cụ thể, nhãn hàng thể thao Kamito đã kết hợp với Tuấn Anh lên ý tưởng, thiết kế, sản xuất bộ sưu tập có tên: TA11. Đây chính là viết tắt cả tên và số áo thi đấu của Tuấn Anh.

Dự kiến, bộ sự tập này sẽ gồm các phiên bản thi đấu sân cỏ tự nhiên, sân cỏ nhân tạo và futsal với mẫu mã, màu sắc đa dạng.

Ông Tống Đức Thuận, Chủ tịch HĐQT Kamito chia sẻ: “Tuấn Anh là mẫu cầu thủ cống hiến, hết mình vì đội bóng, có uy tín với các HLV và đồng đội. Tài năng và những phẩm chất của Tuấn Anh là không thể phủ nhận.

Với mẫu giày đặc biệt TA11 lần này, chúng tôi đã rất cố gắng để sản phẩm có chất lượng tốt nhất và mang những dấu ấn riêng của Tuấn Anh. Ngoài ra, Kamito hi vọng TA11 sẽ là cầu nối đưa cái tên Tuấn Anh đến gần hơn với người hâm mộ bóng đá nước nhà”.

Về phần mình, cầu thủ quê Thái Bình cũng tỏ ra hào hứng khi sở hữu bộ sưu tập giày mang thương hiệu cá nhân.

“Tuấn Anh rất vui khi có mẫu giày riêng mang tên mình. Thiết kế của mẫu giày này rất hiện đại, nổi bật, và hơi hướng phù hợp cho những bạn có lối chơi giống Tuấn Anh, thiên về kiểm soát và kiến tạo”, tuyển thủ Việt Nam nói.

Theo thông tin từ nhà sản xuất, TA11 sẽ tích hợp nhiều công nghệ hiện đại nhằm đem đến trải nghiệm tốt nhất cho người chơi.

Trước Tuấn Anh, Quang Hải là cầu thủ Việt Nam đầu tiên sở hữu bộ sưu tập giày thi đấu mang dấu ấn cá nhân với mẫu giày QH19.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.