Showbiz

Sau scandal, Cát Phượng yêu Kiều Minh Tuấn nhiều hơn

27/02/2019, 22:22

Sóng gió, ồn ào tình ái không ảnh hưởng tới mối quan hệ của cặp đôi này. Cát Phượng dường như thêm yêu Kiều Minh Tuấn hơn.

img
Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đã bên nhau được 11 năm

Một khoảng thời gian kể từ sau ồn ào chuyện "tay ba" giữa Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng và An Nguy, bộ ba này đều trở nên kín tiếng hơn trước. Mới đây, Cát Phượng đã chia sẻ những hình ảnh tình tứ giữa mình và Kiều Minh Tuấn để kỷ niệm 11 năm bên nhau.

Nữ nghệ sĩ viết: "10 năm em bên anh, 10 năm nói lời chúc sinh nhật anh và năm nay là năm thứ 11. 10 năm hỉ, nộ, ái, ố. 10 năm biết bao là kỷ niệm. 10 năm biết bao những vui, những buồn, những nụ cười và không thiếu những giọt nước mắt. Nhưng, tất cả đã qua và mình đã thực sự vượt qua".

img

Cát Phượng tin rằng, trên đời này có trăm vạn người, nhưng cả hai đã gặp được nhau, yêu nhau thì đó là duyên. Sống bên nhau đến đầu bạc răng long hay không thì tùy vào nợ và nghiệp. Không ai nói trước được điều gì. Thế nên, cô chỉ biết hiện tại, cả hai thật sự vẫn còn tay trong tay và sẽ nắm chặt tay nhau để cùng nhảy, cùng phóng qua những khó khăn, bế tắc của đời mình.

img

Đồng thời, Cát Phượng cũng nhắn gửi những lời chúc mừng sinh nhật tới Kiều Minh Tuấn, cũng như chúc mừng 11 năm của cả hai. "Hạnh phúc của em, hạnh phúc của anh, hạnh phúc của con, hạnh phúc của mẹ, hơn hết vẫn là gia đình và hạnh phúc của một gia đình", Cát Phượng tâm sự.

Có thể thấy, dường như những ồn ào tình ái thời gian qua không làm ảnh hưởng tới mối quan hệ tình cảm của cặp đôi này. Đi qua những sóng gió, cả hai tiếp tục nắm tay nhau bước trên những chặng đường tiếp theo.

2018 có thể coi là năm "đen đủi" cho mối tình giữa Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng, khi cả hai vấp phải không ít chỉ trích vì scandal tình ái. Lùm xùm về mối quan hệ giữa bộ ba Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng - An Nguy cho đến hiện tại vẫn chưa ai biết thực hư. Tuy nhiên, hình ảnh của cả ba trong mắt người hâm mộ cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Mới đây, bộ phim mới có sự tham gia của Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn cũng đã đổi tên thành "Hạnh phúc của mẹ", thay vì tên cũ "Mẹ Tuệ" như khi scandal nổ ra.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.