Showbiz

Sau scandal gạ tình, Phạm Lịch được mời bàn về bảo vệ phụ nữ

17/10/2018, 14:18

Phạm Lịch đã nhắc lại scandal gạ tình cách đây nửa năm, trong Hội nghị Phụ nữ Việt Nam.

pham-lich (2)

Phạm Lịch thừa nhận, cô còn nhiều cảm xúc khi phải đối mặt với những thách thức sau khi công khai chuyện bị gạ tình.

Ngày 16/10, biên đạo múa Phạm Lịch đã tham dự Hội nghị Phụ nữ Việt Nam (Women in Vietnam) 2018 với Tổng lãnh sự quán Australia tại TP HCM mời tham dự. Tại đây, câu chuyện diễn ra cách đây gần nửa năm giữa Phạm Lịch và nam ca sĩ Phạm Anh Khoa được nhắc lại như một tình huống cụ thể.

Tham gia sự kiện với chủ đề Ngăn chăn bạo lực đối với phụ nữ cùng các chuyên gia hàng đầu của Việt Nam và Australia trong lĩnh vực về giới, bảo vệ quyền của những người yếu thế trong xã hội cùng giới chức nhà nước., Phạm Lịch đã nhớ lại quãng thời gian này. Cô cho biết, mình vẫn còn nhiều cảm xúc khi bản thân đương đầu với nhiều thách thức. 

pham-lich (1)

 

Phạm Lịch đã không kìm được nước mắt. Cô cho đây là một khoảnh khắc sẽ không bao giờ quên trong cuộc đời. Các chuyên gia đã phân tích và ghi chép lại những lời chia sẻ chân thực từ đáy lòng của một người từng trải qua "cú sốc tâm lý". Bên cạnh Phạm Lịch, những câu chuyện khác còn bị xã hội bỏ ngỏ cũng được bàn tới.

Bà Karen Lanyon - Tổng lãnh sự Australia tại TP.HCM bày tỏ mong muốn, các đại biểu sẽ tiếp tục nỗ lực hoạt động trong lĩnh vực của mình và đóng góp cho xã hội Việt Nam. 

"Tôi thật sự hạnh phúc khi nhận được lời mời của Tổng lãnh sự Australia đến tham dự, chia sẻ tại một hội nghị quan trọng như Women in Vietnam. Đây là cơ hội để tôi tiếp xúc với những người phụ nữ tuyệt vời trong các lĩnh vực. Cùng đó, Women in Vietnam là nơi để tôi và nữ giới nói lên tiếng nói của mình", nữ biên đạo chia sẻ.

Đây là hội nghị lần đầu tiên diễn ra, hướng đến đối tượng tham dự là phụ nữ trẻ đang đi làm, nữ sinh viên năm cuối hoặc vừa tốt nghiệp đại học. Điều này nhằm tăng cường sự hiểu biết về tầm quan trọng của phụ nữ trong công tác lãnh đạo, ý thức được những thách thức về vấn đề sức khỏe thể chất và tinh thần mà phụ nữ đang phải đối mặt.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.