Showbiz

Sau scandal hút cần sa, T.O.P (Big Bang) tiếp tục phục vụ quân đội

07/01/2018, 16:51

Sau scandal hút cần sa, T.O.P (Big Bang) có thể tiếp tục trở lại phục vụ quân đội.

TOPBIGBANG_010817_AFP

Sau scandal hút cần sa, T.O.P (Big Bang) có thể tiếp tục trở lại phục vụ quân đội.

Asia One dẫn nguồn tin của The Korean Herald, T.O.P (tên thật là Choi Seung Hyun) - thành viên của nhóm Big Bang có thể sẽ tiếp tục phục vụ quân đội bắt buộc như một nhân viên dịch vụ công vào tháng 1/2018. Theo đó, Cục Quản lý Nhân lực Quân đội sẽ sớm gửi một văn bản chính thức tới văn phòng Yongsan-gu (Seoul) để thông báo về điều này.

Trước đó, một quan chức của văn phòng này cho biết, do văn phòng chưa nhận được công văn nên chưa có sự sắp xếp nguồn nhân lực nào.

Ngày 1/6/2017, dư luận xứ Hàn chấn động trước thông tin ca sĩ T.O.P, thành viên nhóm nhạc Big Bang bị cáo buộc đã hút cần sa. Cảnh sát cũng phát hiện T.O.P đã sử dụng cần sa ít nhất 3 lần trong tháng 10/2016. Vụ việc này khiến các thành viên của Big Bang không tránh khỏi liên lụy. Tất cả đều bị điều tra và nhận được kết quả âm tính. Dù vậy, hình ảnh của nhóm trong mắt khán giả cũng đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Ngày 6/6, T.O.P uống thuốc ngủ quá liều và bị bất tỉnh, phải đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Anh hôn mê 2 ngày và sau đó được chuyển bệnh viện để theo dõi tình hình sức khỏe. Sau khi xuất viên, thành viên của Big Bang đã tham gia phiên tòa xét xử và phải nhận mức án 2 năm quản giáo.

Trước khi bị cáo buộc hút cần sa, T.O.P đang phục vụ tại Cơ quan Công an thành phố Seoul. Tuy nhiên sau đó, cơ quan này đánh giá anh ta là không thích hợp để trở lại làm việc tại đây. Nam ca sĩ được điều chuyển làm nhân viên dịch vụ công cộng. T.O.P đã phục vụ trong quân ngũ 117 ngày kể từ ngày bắt đầu nghĩa vụ quân sự bắt buộc và còn 520 ngày nữa. Anh có thể sẽ được xuất ngũ vào tháng 6/2019.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.