Showbiz

Sau scandal lạm dụng tình dục, sao Hollywood lại đóng phim 18+

13/02/2018, 13:39

Nam diễn viên James Franco tiết lộ dự án nói về ngành phim khiêu dâm gây tranh cãi.

the-deuce

Sau scandal lạm dụng tình dục, sao Hollywood lại đóng phim 18+

Trang tin Entertainment Tonight cho hay, dự án phim The Deuce của HBO vẫn tiếp tục đưa James Franco trở lại vai chính, bất chấp những tai tiếng về lạm dụng tình dục của nam diễn viên 39 tuổi này.

The Deuce là sản phẩm gắn mác 18+, khai thác ngành công nghiệp phim khiêu dâm ở Mỹ thập niên 1970. Khi công chiếu trên HBO, phim tạo ra những luồng ý kiến trái chiều khi đưa vào quá nhiều cảnh phim nhạy cảm, nam nữ khỏa thân táo bạo. Sự có mặt của James Franco - một kẻ đang bị chỉ trích lạm dụng tình dục - trong The Deuce giờ đây còn gây ra tranh cãi hơn thế. 

Tuy nhiên, ekip làm phim tỏ thái độ ủng hộ nam diễn viên ra mặt. Điển hình là giám đốc sản xuất David Simon trần tình trên Variety: "Tôi đã kiểm tra các nhà sản xuất cũng như thành viên đoàn phim. Không ai phàn nàn hay báo cáo vấn đề gì liên quan tới anh Franco. Với kinh nghiệm của chúng tôi, anh ấy là diễn viên, đạo diễn, nhà sản xuất vô cùng chuyên nghiệp”.

David-Simon-The-Deuce

The Deuce chứa đầy những cảnh gái điếm ở New York ăn mặc bốc lửa chèo kéo khách hàng

James Franco là diễn viên nổi tiếng của Hollywood, từng nhận được đề cử Oscar và giải thưởng Quả cầu vàng. Tuy nhiên đầu năm 2018, anh này bị năm bạn diễn nữ tố cáo có hành vi đồi bại. Hiện nhiều tổ chức và dự án liên quan tới điện ảnh đã cạch mặt Franco sau scandal trên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.