Showbiz

Sau scandal nợ nần, Mr Đàm lần đầu xuất hiện cùng mẹ ruột

14/02/2017, 08:53

Trong đám cưới của cô em gái, trước sự chứng kiến của khách mời, Đàm Vĩnh Hưng đã mời mẹ ruột lên sân khấu.

dam-vinh-hung-phunutoday1-2316

Đàm Vĩnh Hưng làm thơ và hát mừng trong ngày hạnh phúc của em gái kém anh 1 tuổi.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải những hình ảnh anh cùng với mẹ ruột (bà Trần Thị Thọ) có mặt trong đám cưới của em gái anh.

Được biết, trong đám cưới của cô em gái, trước sự chứng kiến của đông đảo khách mời, Đàm Vĩnh Hưng đã mời mẹ ruột lên sân khấu. Bà diện chiếc áo dài tối màu, đứng cạnh con gái, con rể và gia đình nhà trai.

Sau đó, Đàm Vĩnh Hưng đã đọc một bài thơ cảm động, kể lại sự gắn bó của hai anh em và mong muốn em gái được hạnh phúc.

Theo nội dung bài thơ, cô dâu là em gái duy nhất của Đàm Vĩnh Hưng và đây là cuộc hôn nhân thứ 2 của chị. Là một người anh trong gia đình, Đàm Vĩnh Hưng rất yêu thương cô em gái này. Từ khi còn bé, anh đã thay cha mẹ dạy dỗ và chăm sóc cho em nên anh luôn mong muốn cô được hạnh phúc.

Video Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện cùng mẹ trong đám cưới của em gái:

Kể từ sau khi livestream nói về việc mẹ ruột nợ nần chồng chất khiến anh phải còng lưng trả 20 tỷ đồng, Đàm Vĩnh Hưng không xuất hiện cùng mẹ trong bất cứ sự kiện nào. Vì vậy, việc làm lần này của Mr. Đàm cho thấy mối quan hệ của anh với mẹ ruột đã có tín hiệu vui, mâu thuẫn trước kia đã phần nào được "giải tỏa".

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng đã khiến dư luận bất ngờ khi chia sẻ thông tin về việc nợ nần của mẹ mình cùng hình ảnh hàng chục chủ nợ đang có mặt tại nhà anh. Theo chia sẻ của giọng ca "Thương hoài ngàn năm", sự việc lần này anh muốn khẳng định và lên tiếng một lần nữa vì không muốn ai vướng vào và tiếp tục trở thành nạn nhân.

Sau khi chia sẻ những thông tin này, mối quan hệ giữa "Ông hoàng nhạc Việt" và mẹ có phần căng thẳng hơn. Anh chia sẻ rằng vẫn sống chung với mẹ nhưng không hề nói chuyện cùng nhau.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.