Showbiz

Sau siêu xe 7 tỷ, Thu Minh bất ngờ nhận dây chuyền 400 triệu

22/03/2015, 13:04

Thu Minh khiến nhiều ngưỡng mộ khi được chồng chi 20.000 USD (hơn 400 triệu đồng) mua dây chuyền tặng trước mặt quan khách.

1
Thu Minh bất ngờ khi được ông xã mua dây chuyền tặng trong đêm tiệc

Sau thành công của giải đấu “The Charity Polo Cup in Vietnam 2015”, đêm 20/3 vợ chồng nữ ca sĩ Thu Minh đã đứng ra tổ chức đêm tiệc gala dinner để gây quỹ từ thiện với sự tham gia của hơn 400 khách mời đến từ hoàng gia Anh, hoàng gia Malaysia.

Hàng loạt những ngôi sao lớn nhất showbiz Việt cùng các doanh nhân thành đạt trong xã hộicũng tham gia đêm gala này như Hoa hậu Kỳ Duyên, Mr Đàm, Hồng Nhung, Hồ Ngọc Hà, Trúc Nhân, Xuân Lan...

Trong đêm gala dinner này, các khách mời đã rất nhiệt tình tham gia đấu giá những vật phẩm có giá trị để đóng góp vào quỹ hỗ trợ cho 3 tổ chức “Save Vietnam’s Wildlife”, “Stop Ivory” và “Hiệp hội doanh nhân cựu chiến binh Việt Nam” mà Thu Minh trực tiếp chỉ định. Chỉ tính riêng số tiền thu được từ các vật phẩm đấu giá đã lên con số hơn 200.000 USD (hơn 4,2 tỷ đồng).

Điều bất ngờ nhất chính là chủ nhân của bữu tiệc, chồng Thu Minh đã không ngần ngại chi 20.000 USD (hơn 400 triệu đồng) để mua dây chuyền tặng vợ trước mặt các quan khách. Đây không phải là lần đầu tiên ông xã đại gia tặng Thu Minh những món quà đắt tiền. Trước đó, Thu Minh từng nhiều lần được chồng tặng những món quà tiền tỷ như đồng hồ, nhẫn kim cương, hàng hiệu...

2
Siêu xe 7 tỷ của chồng Thu Minh tặng nhân dịp Giáng sinh

Ấn tượng nhất là vào tối 19/12/2013, trông một buổi tiệc Giáng sinh dành cho những người bạn thân thiết do Thu Minh tổ chức, cô đã nhận được món quà "khủng" từ chồng của mình.

Đó là chiếc xe hơi được gói lại bằng nơ hồng kèm biển số tên Thu Minh. Được biết, món quà này có giá 7 tỷ, thuộc dòng xe cao cấp, phần nột thất bên trong xe được làm theo yêu cầu riêng và Thu Minh là một trong những người đầu tiên sở hữu dòng xe này tại Việt Nam.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.