Showbiz

Sau Song Joong Ki, Song Hye Kyo liên tục “nên duyên” cùng trai trẻ

14/10/2021, 16:30

Song Hye Kyo liên tục có những "mối tình không phân biệt tuổi tác" với các mỹ nam đàn em trên màn ảnh.

Trong sự nghiệp đình đám của mình, Song Hye Kyo từng hợp tác với không ít mỹ nam đình đám của làng giải trí như Lee Byung Hun, Song Seung Hun, Jo In Sung, Bi Rain… Các bạn diễn đều có lứa tuổi lớn hơn hoặc tương đồng tuổi tác của nữ diễn viên.

img

"Hậu duệ Mặt trời" se duyên cho Song Hye Kyo và Song Joong Ki - kém cô 4 tuổi

Nhưng kể từ sau bộ phim “Hậu duệ mặt trời” hợp tác với Song Joong Ki (kém 4 tuổi), những tác phẩm của Song Hye Kyo sau này đều có xu hướng hợp tác với dàn sao nam kém tuổi. Có thể nói, dường như nữ diễn viên sinh năm 1981 có duyên với những mỹ nam kém hàng chục tuổi.

"Mối tình chị em" với Park Bo Gum

Park Bo Gum và Song Hye Kyo “nên duyên” trong bộ phim “Encounter” vào năm 2018. Dù chênh nhau 12 tuổi nhưng cả hai không bị quá chênh lệch về ngoại hình. Khi đóng phim này, Song Hye Kyo đã tích cực giảm cân, sở hữu gương mặt và vóc dáng thon gọn, giúp cô dễ “ăn gian” tuổi thật nhiều hơn.

img

Song Hye Kyo có mối tình chị em với Park Bo Gum trong "Encounter"

Trong quá trình hợp tác, Park Bo Gum từng dành nhiều lời khen có cánh cho đàn chị trong buổi họp báo: "Chị Song Hye Kyo đã chăm sóc cho tôi rất chu đáo. Lúc đầu, có một chút khó khăn để tiếp cận với chị ấy, nhưng chúng tôi đã thân thiết hơn nhiều trong quá trình quay phim và khi chia sẻ về nhân vật của mình. Chị ấy đãi tôi nhiều đồ ăn ngon, cho tôi những lời khuyên về diễn xuất. Chị ấy đẹp ở mọi mặt”.

Thời điểm cả hai hợp tác chung từng dấy lên tin đồn “phim giả tình thật”. Park Bo Gum còn bị cho là kẻ thứ ba khiến cuộc hôn nhân của Song Joong Ki và Song Hye Kyo tan vỡ. Tuy nhiên, phía nam diễn viên phủ nhận và tuyên bố dùng biện pháp pháp lý với những người tung tin thất thiệt.

Cặp cùng "phi công" Jang Ki Yong

Sau 2 năm, Song Hye Kyo trở lại với dự án phim mới “Now, We Are Breaking Up”. Đây là bộ phim đầu tiên của cô sau khi ly hôn Song Joong Ki. Phim dự kiến lên sóng vào cuối năm 2021.

Nữ diễn viên tiếp tục đóng cặp cùng nam chính kém mình 11 tuổi Jang Ki Yong. Bản thân Song Hye Kyo được mệnh danh là mỹ nhân có nhan sắc "trẻ mãi không già" nên khi lên phim, khoảng cách tuổi tác giữa cô và bạn diễn không bị quá phô.

img

Nữ diễn viên đóng cặp cùng đàn em kém 11 tuổi Jang Ki Yong

Hiện tại, phim đang trong quá trình quay. Đây là bộ phim kể về Ha Young Eun (Song Hye Kyo thủ vai) - nữ quản lý đội thiết kế của một công ty thời trang nổi tiếng. Cô là một người theo chủ nghĩa hiện thực lạnh lùng, thông minh, giỏi giang.

Ở tuổi 38, cô vẫn là một phụ nữ xinh đẹp, trẻ trung. Cô luôn cảm thấy căng thẳng với những người đàn ông xuất hiện xung quanh mình cho đến khi gặp Yoon Jae Guk (Jang Ki Yong đóng), một nhiếp ảnh gia tự do nổi tiếng.

Chuẩn bị “cặp” cùng Lee Do Hyun?

Dự án “Now, We Are Breaking Up” còn chưa kịp nguội, đã có tin đồn Song Hye Kyo chuẩn bị hợp tác với nam diễn viên Lee Do Hyun. Thông tin này đang gây hoang mang khi Lee Do Hyun kém Song Hye Kyo tới 14 tuổi.

img

Lee Do Hyun đang xem xét đóng cặp cùng Song Hye Kyo trong dự án “The Glory”

Theo Soompi, một nguồn tin cho biết Lee Do Hyun sẽ tham gia vai chính trong bộ phim “The Glory” của biên kịch của Kim Eun Sook. Trước đó có thông tin, Song Hye Kyo xác nhận sẽ đóng vai nữ chính có thên là Dong Eun trong bộ phim này.

Bộ phim xoay quanh nữ sinh có ước mơ trở thành kiến trúc sư nhưng phải bỏ học vì bị bạo lực học đường ở trường trung học. Sau này kẻ bắt nạt cô đã kết hôn và có con, còn cô trở thành giáo viên chủ nhiệm của chính đứa trẻ đó. Nữ chính đã lên kế hoạch báo thù.

Hiện tại, công ty quản lý Yuehua Entertainment của Lee Do Hyun cho biết, nam diễn viên đã nhận được lời mời casting cho bộ phim nhưng đang trong quá trình xem xét. Lee Do Hyun được mời vào vai Ju Yeo Jeong, một chàng trai vô tình bị cuốn theo câu chuyện báo thù của nữ chính.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.