Showbiz

Sau sự cố "vạ miệng", Hòa Minzy chuẩn bị tung ca khúc mới

24/01/2019, 19:36

Trở về từ mưa gạch đá phía dư luận thời gian qua, Hòa Minzy có thể sẽ sớm cho ra bài hát mới.

img
Sau sự cố "vạ miệng", Hòa Minzy đang chuẩn bị ra ca khúc mới

Mới đây, sau khi sử dụng trở lại trang cá nhân trên các mạng xã hội sau một thời gian tạm khóa vì áp lực dư luận, Quán quân "Học viện Ngôi sao” đã khiến người hâm mộ chú ý tới những hình ảnh cô đăng tải trên Story Instagram (tin đăng tải sẽ biến mất sau 24 giờ).

Cụ thể, nhìn hai bức hình được nữ ca sĩ chia sẻ có thể thấy cô đang bắt đầu thực hiện quá trình thu âm cho sản phẩm âm nhạc mới. Việc chỉ đăng tải hình ảnh thu âm trên Story Instagram thay vì một bài đăng như thường lệ, cho thấy nữ ca sỹ dường như đã cẩn trọng hơn trong hoạt động nghệ thuật của mình để tránh những bình luận trái chiều.

Bên cạnh đó, Hòa Minzy sử dụng hashtag #TM khiến nhiều người đặt ra câu hỏi liệu đây có phải là tên viết tắt của bài hát mới.

Không chỉ có vậy, người đứng đằng sau Hòa Minzy trong bức hình đó chính là Producer- Nhà sản xuất âm nhạc Masew, người được mệnh danh là “phù thủy phối khí” với hàng loạt những bản hit đình đám, gần nhất phải kể đến bản phối “Con trai cưng” kết hợp cùng Rapper B Ray.

Điều đó tạo cơ sở để chúng ta phỏng đoán rằng sản phẩm lần này của Hòa Minzy sẽ mang một giai điệu vô cùng sôi động và bắt tai.

img


Ảnh:Instagram Hòa Minzy

2018 được xem là một năm vô cùng đáng nhớ trong sự nghiệp âm nhạc của Hòa Minzy. Đó là ở sự thăng hoa về tên tuổi cũng như âm nhạc khi nữ ca sỹ mang về cho mình bản hit- ca khúc “Rời bỏ”.

Tuy nhiên tận hưởng sự thăng hoa đó chưa được bao lâu, Hòa Minzy liên tục vướng vào những ồn ào không đáng có khiến công chúng hết sức ngán ngẩm, thậm chí gắn cho ca sỹ biệt danh “Hòa Sorry” bởi sau mỗi lần mắc lỗi, cô lại cho đăng tải một đoạn video “xin lỗi” tới khán giả.

Gần đây nhất và cũng là ồn ào lớn nhất khiến người hâm mộ quay lưng với Hòa Minzy đó là việc tỏ thái độ “ngôi sao” với người hâm mộ khi họ bình luận góp ý. Đó là chưa kể phát biểu có phần “vô duyên” trong đám cưới đàn chị.

Trở lại sau hàng loạt những ồn ào, liệu sự hợp tác lần này của Hòa Minzy với Masew có khiến khán giả đón nhận và công nhận mình.

Hy vọng Hòa Minzy sẽ dần lấy lại hình ảnh trong mắt người hâm mộ bằng cách tập trung vào các sản phẩm và rút ra bài học kinh nghiệm “xương máu” sau những sự cố “vạ miệng” thời gian qua.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.