Trong nước

Sau tất cả, thủ môn Bùi Tiến Dũng sẽ ra sân chiều nay?

25/04/2018, 14:33
image

Thủ môn Bùi Tiến Dũng có nhiều cơ hội góp mặt ở đội hình xuất phát của Thanh Hóa chiều nay 25/4.

tien-dung-flc-thanh-hoa

Sau tất cả, thủ môn Bùi Tiến Dũng sẽ ra sân chiều nay?

CLB Thanh Hóa sẽ đối đầu Yangon United trong trận đấu cuối cùng tại lượt cuối vòng bảng AFC Cup 2018 diễn ra chiều nay 25/4. Do đã bị loại sớm một vòng, Thanh Hóa có thể sẽ giữ sức cho các trụ cột trước thềm Cúp quốc gia diễn ra cuối tuần này, không tung ra sân đội hình mạnh nhất. Vì thế, những cầu thủ dự bị có thể được trao cơ hội.

Và thủ môn Bùi Tiến Dũng rất có thể là một trong số những cầu thủ góp mặt ở đội hình xuất phát. Thủ thành trẻ này đã 3 trận liên tiếp phải ngồi dự bị kể từ khi HLV Mihail ra đi. Đây là cơ hội rõ ràng nhất để người hùng U23 Việt Nam có tên trong đội hình xuất phát.

Một lý do nữa khiến người hâm mộ Tiến Dũng có thêm niềm tin, đó là việc thủ môn Thanh Thắng đã không góp mặt trong buổi tập cuối cùng chiều qua. HLV thủ môn Nguyễn Chí Công của FLC Thanh Hóa cho biết thủ môn này dính chấn thương nên vắng mặt.

Tuy nhiên, khi nói về khả năng ra sân của Tiến Dũng chiều nay, ông Công không tiết lộ và sẽ chỉ công bố đội hình chính trước giờ ra sân 2 tiếng như thông lệ. 

Ông Công cũng cho biết trận đấu cuối cùng ở AFC Cup 2018 này không chỉ có ý nghĩa thủ tục với đội bóng của ông. “Chúng tôi dự AFC Cup không chỉ là danh dự của riêng Thanh Hóa. Mục tiêu của chúng tôi vẫn là phải có điểm”, ông Công nói.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.