Showbiz

Sau thất bại tại AFF Cup 2016, Công Vinh thổi nến cùng Thủy Tiên

12/12/2016, 08:32

Sau thất bại tại AFF Cup 2016, Công Vinh thổi nến cùng Thủy Tiên và con gái.

Thuy Tien Cong Vinh 1
Sau thất bại tại AFF Cup 2016, Công Vinh thổi nến cùng Thủy Tiên và con gái. 

Mới đây, ca sĩ Thủy Tiên  đã đăng loạt ảnh ghi lại cảnh cả gia đình cùng nhau thổi nến chúc mừng sinh nhật Công Vinh.

Trên trang cá nhân, cô viết: "Sinh nhật ba Vinh mà Gạo thích ăn sinh nhật lắm, em cứ bảo của em. Sinh nhật ai trong nhà em cũng bảo sinh nhật của em không à, toàn tranh cầu nguyện với thổi nến và ăn hết bánh của người ta".

Rất nhiều lời chúc mừng và động viên CV9 cố gắng, vượt qua nỗi buồn khi đội tuyển Việt Nam vừa thất bại ở bán kết AFF Cup 2016.

Sau khi tuyển Việt Nam thất bại tại AFF Cup 2016 trước Indonesia, Công Vinh cũng chính thức tuyên bố giã từ sự nghiệp bóng đá. Thuỷ Tiên đã đăng dòng tình cảm trên trang cá nhân. Cô nói, nếu cả thế giới vì thế mà phản bội Công Vinh thì cô sẽ vì Công Vinh mà phản bội lại cả thế giới. Bởi, "chúng ta là một gia đình".

Thủy Tiên tỏ ra bức xúc bởi những thành tích mà ông xã cô mang lại cho tuyển Việt Nam lại không được coi trọng. Bà xã của Công Vinh giải thích, năm cuối cùng trong sự nghiệp, Công Vinh ghi 10 bàn thắng trong giải đấu chính thức của đội tuyển quốc gia, chưa kể những bàn giao hữu và mang về một chức vô địch AYA bank cup 2016. Vậy mà bây giờ, anh bị nhận định không xứng đáng chỉ bởi 1-2 trận thất bại vừa qua. Thủy Tiên cho rằng, đây là một điều bất công, bởi sự cảm tính và thiếu chuyên nghiệp.

Thuy Tien Cong Vinh 5

Thủy Tiên- Công Vinh hạnh phúc bên con gái bánh Gạo

Thuy Tien Cong Vinh 4

 

Thuy Tien Cong Vinh 3

 

Thuy Tien Cong Vinh 2

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.