Showbiz

Sau thời gian dài ở ẩn, Mai Ngô tái xuất trong phim điện ảnh

11/08/2018, 14:02

Mai Ngô gây bất ngờ khi xuất hiện với vai trò diễn viên trong phim điện ảnh "Thạch Thảo".

maingo

Mai Ngô gây bất ngờ khi xuất hiện với vai trò diễn viên trong phim điện ảnh "Thạch Thảo".

Phim điện ảnh với đề tài thanh xuân mang tên "Thạch Thảo" vừa mới hé lộ những khung hình đầu tiên, kèm theo đó là poster của những nhân vật chính. Điều khiến nhiều người bất ngờ và háo hứng chính là sự xuất hiện của cô người mẫu cá tính Mai Ngô. Sau một thời gian dài ở ẩn và ít xuất hiện trên truyền thông, người đẹp đã lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh.

Trong phim, Mai Ngô vào vai Mi Ngor - cô Tổng phụ trách, bí thư Đoàn trường. Mi Ngor là cô giáo người đồng bào, là một người phụ nữ hoạt ngôn, tốt bụng, nhưng khá điệu đàng, thục nữ. Cô có tình cảm đặc biệt với thầy giáo tên Thiết. Cô Mi Ngor giúp đỡ rất nhiều cho 2 anh em Thiết - Thạch khi hai anh em mới chuyển về Kon Tum. 

KHAC MINH _ MAI NGO

 

Ngoài Mai Ngô, teaser của bộ phim cũng hé lộ tuyến nhân vật chính gồm Bích Ngọc, ca sĩ Tùng Maru và ca sĩ Khắc Minh. Đặc biệt, phim còn có sự góp mặt của diễn viên nhí Khánh Như. Cô bé vào vai nhân vật nữ chính tên Thảo lúc nhỏ. Đó cũng chính là khoảng thời gian đầy đẹp đẽ, dễ thương của một tuổi thơ ngập tràn hạnh phúc, nhưng cũng nhiều nỗi buồn và đau thương mỗi khi Thảo nhớ về.

TUNG MARU

 

BICH NGOC (1)

 

KHANH NHU

 

Thạch Thảo là phim điện ảnh có đề tài tình cảm gia đình, tình bạn ở bối cảnh núi rừng Tây Nguyên. Nơi đó, có một chàng học sinh mới từ Sài Gòn di chuyển đến Kon Tum để học, từ đó trúng phải “bùa yêu” của một cô gái xinh đẹp cùng lớp. Phát hiện cô nàng có nhiều tâm sự và nỗi niềm riêng, chàng trai quyết tâm tìm hiểu và từ đó nhiều vấn đề khác được mở ra. Phim dự kiến ra rạp ngày 16/11.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.