Showbiz

Sau thời gian "ở ẩn", Phạm Băng Băng tái xuất trẻ trung và xinh đẹp

10/02/2019, 08:44

Phạm Băng Băng đã đón cái Tết Nguyên Đán hạnh phúc bên cạnh gia đình.

img
Phạm Băng Băng tái xuất xinh đẹp bên cạnh em trai Phạm Thừa Thừa.

Phạm Thừa Thừa - em trai Phạm Băng Băng vừa chia sẻ những khoảnh khắc đón Tết bên cạnh người thân. Thừa Thừa chú thích: Tết Nguyên Đán tiếp tục ở nhà thả lỏng bản thân. Đây là mẹ tôi, bố tôi và em gái tôi”. Việc nam ca sĩ trẻ gọi đùa chị gái là em gái cho thấy sự thân thiết giữa hai chị em khiến nhiều người thích thú.

Đây cũng là lần hiếm hoi Phạm Băng Băng lộ diện kể từ sau scandal trốn thuế vào nửa cuối năm 2018. Có thể thấy sau thời gian "ở ẩn", nàng "Kim Tỏa" vẫn rạng rỡ, trẻ trung xinh đẹp. Cô còn nhí nhảnh tạo dáng trước ống kính, bên cạnh em trai của mình. Có vẻ nữ diễn viên đã an yên trở lại sau thời gian lao đao vì scandal.

Gần đây, Phạm Băng Băng cũng khiến dư luận xôn xao khi công ty giải trí của cô đã thay đổi tên người đại diện pháp luật. Công ty cũng thay đổi cổ đông và hiện tại, chỉ có Phạm Băng Băng và mẹ là hai cổ đông chính của công ty. Động thái của nữ diễn viên Hoàn Châu Cách Cách khiến nhiều người tò mò về kế hoạch trở lại showbiz của cô.

2018 là một năm bê bối của Phạm Băng Băng khi scandal trốn thuế bị phanh phui. Scandal đã làm ảnh hưởng trầm trọng tới hình ảnh của nàng hoa đán xứ Trung. Không chỉ vậy, hàng loạt tin đồn bủa vây cô sau bê bối này, từ chuyện chia tay Lý Thần, tin đồn bị bắt giam... Nữ diễn viên phải nộp phạt gần 130 triệu USD.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.