Showbiz

Sau "Thương nhớ ở ai", Trà My ngày càng gợi cảm từng cm

05/04/2018, 15:20

Nổi tiếng với "cảnh nóng sập giường" trong phim "Thương nhớ ở ai", Trà My ngày càng gợi cảm, quyến rũ.

IMG_0670

Nổi tiếng với "cảnh nóng sập giường" trong phim truyền hình "Thương nhớ ở ai", Trà My ngày càng gợi cảm, quyến rũ.

Chiều 4/4, nữ diễn viên Trà My xuất hiện trong một sự kiện tại TP.HCM. Cô xuất hiện nổi bật với chiếc váy đen khoét sâu khoe đôi vai trần quyến rũ và vóc dáng thon gọn. Có thể thấy sau bộ phim Thương nhớ ở ai, Trà My ngày càng “lột xác” theo phong cách quyến rũ và trưởng thành.

Trong sự kiện, nữ diễn viên Thương nhớ ở ai diện chiếc váy đen dài, khoét sâu tạo cảm giác bí ẩn nhưng vẫn có thể khoe eo thon, đặc biệt là vòng 1 gợi cảm. Cô cũng lựa chọn vòng cổ và túi “ton -sur-ton” càng tôn thêm thần thái sang trọng, quý phái. Đáng chú ý, Trà My đã tự lựa chọn trang phục, phụ kiện, làm tóc và trang điểm chứ không cần đến sự hỗ trợ của eekip.

Bộ phim đầu tay Thương nhớ ở ai đã giúp Trà My nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả và cả những người trong nghề. Đặc biệt, cảnh nóng "sập giường" gây tranh cãi suốt một thời gian. Sau bộ phim, nữ diễn viên cũng tích cực tham gia vào nhiều dự án phim như: Phim ngắn Bổn phận – khai thác đề tài quấy rối, lạm dụng tình dục, góp mặt trong bộ phim Hollywood của đạo diễn John.M Chu với một vai diễn nhỏ. Bên cạnh đó, cô cũng tham gia nhiều gameshow, talk show và sự kiện hơn. 

IMG_0693

 

IMG_0695

 

IMG_0677

 

IMG_0679_

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.