Đời sống

Sau tiêm phòng Covid-19, nữ công nhân Bắc Giang sinh bé trai rồi mang bỏ

Nhân viên dọn dẹp vệ sinh tá hỏa phát hiện thi thể bé trai sơ sinh nặng khoảng 2 kg được buộc kín trong túi nilon đã trình báo lãnh đạo công ty.

img

Công nhân ở trọ tại Bắc Giang được đưa về các địa phương cách ly, giúp giảm tải, chống lây nhiễm chéo.

Trao đổi với PV Báo Giao thông chiều 20/6, lãnh đạo công ty may trên địa bàn Bắc Giang - nơi nữ công nhân đang làm việc xác nhận, ngày 19/6, trong lúc nhân viên dọn dẹp vệ sinh của công ty đang làm việc thì tá hỏa phát hiện thi thể 1 bé trai sơ sinh nặng khoảng 2 kg được buộc kín bằng túi nilon, vứt trong thùng rác nên trình báo lãnh đạo công ty và chính quyền địa phương.

Sau khi điều tra, Công an TP Bắc Giang đã làm rõ, cháu bé trên là con của nữ công nhân tên N.T.X, trú tại thôn Văn Sơn, xã Tân Tiến, TP Bắc Giang. Thông tin này khiến cả công ty sửng sốt vì trước đó không ai biết nữ công nhân này mang thai.

Trước đó, nữ công nhân này vẫn làm việc bình thường, sau khi đi vệ sinh trở về chuyền sản xuất đã xin phép về nhà với lý do bị đau bụng.

Xác nhận vụ việc trên, lãnh đạo Công an xã Tân Tiến, TP Bắc Giang cho biết, hiện nay, Công an TP Bắc Giang đã vào cuộc điều tra, làm rõ vụ việc.

Kết quả điều tra ban đầu cho thấy bé trai được sinh thường, thai đã được khoảng 8 tháng tuổi nhưng nữ công nhân trên và gia đình đều khẳng định không hề biết việc có thai như trên. Trước đó, nữ công nhân này còn đi tiêm vaccine phòng Covid-19.

Bác sĩ Đỗ Tiến Khanh, Trạm trưởng Trạm Y tế xã Tân Tiến, TP Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang cho biết, từ ngày 1 đến 6/6, đơn vị có tổ chức tiêm vaccine phòng Covid-19 cho công nhân, trong đó có chị N.T.X.

Theo chỉ định, phụ nữ có thai và cho con bú sẽ không được tiêm vaccine phòng Covid-19 nhưng chị N.T.X khai báo sức khỏe bình thường, không mang thai và cho con bú nên đã được chỉ định tiêm vaccine.

Được biết, chị N.T.X đã có 2 con gái, các mối quan hệ trong gia đình vẫn bình thường. Hiện, Công an TP Bắc Giang đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.