Điều tra

Sau tiếng nổ lớn, một em học sinh tử vong, 3 em khác bị thương

25/12/2022, 20:51

Sau tiếng nổ lớn, một em học sinh tử vong, 3 em khác bị thương, nguyên nhân ban đầu vụ việc nghi ngờ do chế tạo pháo.

Tối 25/12, một lãnh đạo VKSND huyện Krông Ana (tỉnh Đắk Lắk) xác nhận, đơn vị đang phối hợp với cơ quan công an khám nghiệm hiện trường để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ nổ khiến bốn em học sinh thương vong xảy ra tại thôn Quỳnh Tân 3 (thị trấn Buôn Trấp, huyện Krông Ana, tỉnh Đắk Lắk).

img

Người dân khẩn trương đưa các nạn nhân đi cấp cứu. Ảnh: MXH

Theo thông tin ban đầu, khoảng 15h chiều cùng ngày, người dân nghe tiếng nổ lớn phát ra tại gia đình bà H. (thôn Quỳnh Tân 3, thị trấn Buôn Trấp).

Sau đó, người dân chạy đến hiện trường thì phát hiện cửa và mái tôn bị nổ tung, kiểm tra trong nhà người dân phát hiện có 4 em là học sinh tiểu học trên địa bàn gồm: N.M.T. (12 tuổi), N.Đ.B. (12 tuổi), N.Đ.B.A. (9 tuổi) và B.G.T. (11 tuổi) bị thương, nằm dưới đất.

Các nạn nhân nhanh chóng được mọi người đưa đến bệnh viện để cấp cứu. Tuy nhiên, cháu B.G.T. đã tử vong, 3 nạn nhân còn lại bị thương hiện đang được các bác sĩ tích cực điều trị tại bệnh viện.

img

Nơi được cho là hiện trường xảy ra vụ nổ. Ảnh: MXH

Một số người dân cho biết, nguyên nhân vụ nổ có thể do các em học sinh tự chế pháo rồi xảy ra vụ việc.

Theo một lãnh đạo UBND thị trấn Buôn Trấp, hiện chưa khẳng định được nổ pháo hay nổ gì khác, nguyên nhân đang chờ cơ quan chuyên môn khám nghiệm, điều tra mới khẳng định và cung cấp thông tin chính xác được.

Nguyên nhân vụ nổ đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.