Điều tra

Sau tiếng súng nổ, một nam thanh niên nhập viện cấp cứu

22/02/2021, 16:30

Một nam thanh niên ở huyện Triệu Sơn, Thanh Hóa đi ăn đêm ở quán khi chuẩn bị ra về thì bất ngờ bị trúng đạn phải nhập viện cấp cứu.

img

Khu vực nơi xảy ra vụ nổ súng khiến nam thanh niên bị thương (Ảnh QT)

Chiều 22/2, ông Lê Văn Hà - Chủ tịch UBND xã Thọ Dân, huyện Triệu Sơn, Thanh Hóa xác nhận sự việc trên và cho biết, khuya ngày 19/2, anh Lê Hữu Đăng (21 tuổi, ngụ thôn Nhật Quả, xã Thọ Dân) đi ăn ở quán ăn đêm trên địa bàn xã Thọ Dân.

Khi anh Đăng vừa đứng dậy chuẩn bị ra về thì bất ngờ có tiếng súng nổ ở ngoài đường. Anh Đăng bị trúng đạn ở vùng sau lưng. Nghi phạm nổ súng sau đó đã tẩu thoát khỏi hiện trường.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, anh Đăng được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu. Tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Thanh Hóa, các bác sỹ cho biết, bệnh nhân Đăng khi nhập viện có một vết thương ở dưới bả vai kích thước 0,5cm, xung quanh tụ máu. Qua phẫu thuật đã lấy được một đầu đạn có kích thước cỡ 0,5x0,8cm trong cơ thể bệnh nhân.

Thông tin ban đầu từ người nhà nạn nhân cho biết, bản thân anh Đăng thời gian gần đây không có mâu thuẫn với ai, nên rất hoang mang không rõ nguyên nhân gì dẫn đến vụ việc.

Liên quan đến sự việc này, Công an huyệnTriệu Sơn cho biết, sau khi xảy ra vụ việc, đơn vị này đã điều động lực lượng vào cuộc điều tra, truy tìm nghi phạm gây ra vụ nổ súng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.