Showbiz

Sau tin đồn ly hôn, phim của Song Joong Ki có rating giảm mạnh

09/06/2019, 11:07

Bộ phim Arthdal Chronicles của Song Joong Ki có rating giảm mạnh sau 3 tập phát sóng.

img
Song Joong Ki trong bộ phim Arthdal Chronicles.

Bộ phim giả tưởng Arthdal Chronicles (tựa Việt: Biên niên sử Arthdal) có sự tham gia của dàn diễn viên đình đám như Jang Dong Gun, Song Joong Ki và Kim Ji Won ngay từ khi lên sóng đã gây tranh cãi. Phim bị tố đạo nhái Game of Thrones vì nhiều điểm tương đồng, từ tạo hình diễn viên đến cả khung cảnh vương triều, ngai vàng. Tuy nhiên, đây lại được coi là bộ phim "bom tấn truyền hình" được trông đợi, với màn bắt tay của hai "ông lớn" là tvN và Netflix.

Thế nhưng sau 2 tập đầu lên sóng đạt rating kỷ lục với mức 6,7% và 7,3% theo Nielsen Korea, tập 3 của Arthdal Chronicles lên sóng tối qua ngày 8/6 lại có rating giảm mạnh xuống 6,4%. Nhiều khán giả nhận định, câu chuyện của bộ phim phát triển chậm và khó hiểu, nội dung không logic mạch lạc.

img

Là một tác phẩm huyền ảo lấy bối cảnh thời cổ đại, câu chuyện trong Arthdal Chronicles diễn ra ở một vùng đất được hư cấu mang tên Arthdal. Cư dân của thành phố cổ Arthdal phải đối mặt với những cuộc đấu tranh tranh giành quyền lực, cũng như tình yêu, sự xung đột và hòa hợp của giữa 4 nhân vật chính: Eun-seom, Ta-gon, Tan-ya và Tae Al-ha.

Bộ phim đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của Song Joong Ki sau bộ phim đình đám "Hậu duệ Mặt trời", cũng là sự trở lại phim truyền hình của anh kể từ khi kết hôn với Song Hye Kyo. Thời gian qua, Song Joong Ki vướng tin đồn ly hôn với song Hye Kyo, nhưng anh đã không lên tiếng về vấn đề này mà chỉ dồn sức để tập trung cho Arthdal Chronicles.

Trong buổi họp báo ra mắt phim, nam diễn viên đã ngầm ám chỉ cuộc sống hôn nhân vẫn êm ấm của mình. Anh cho biết, nhờ có sự động viên của bà xã Song Hye Kuo, anh mới có thể hoàn thành tốt bộ phim này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.