Điện ảnh

Sau tin kết hôn, phim của Song Joong Ki lập kỷ lục mới

25/07/2017, 17:16

Sau thông tin kết hôn, phim của Song Joong Ki phá kỷ lục lượng đặt vé trước tại Hàn Quốc.

Song Joong Ki

Sau thông tin kết hôn, phim của Song Joong Ki phá kỷ lục lượng đặt vé trước tại Hàn Quốc. 

Mới ra mắt tại quê nhà Hàn Quốc thông qua buổi họp báo ngày 19/7 vừa qua, phim điện ảnh Đảo địa ngục có sự tham gia của dàn diễn viên tên tuổi như Hwang Jung Min, So Ji Sub, Song Joong Ki, Lee Jung Hyun... đã lập kỷ lục phá vỡ lượng vé đặt trước tại Hàn Quốc. 

Theo thống kê tới 10h sáng 24/7, số lượng vé đặt trước của phim đã lên đến 63.6%, nâng tổng số vé

đặt trước lên 179,553. Đây là con số kỷ lục, vượt mặt nhiều tựa phim đứng đầu doanh thu mọi thời đại như: Đại Thủy Chiến (53,000), Ám Sát (30,300), hay Train To Busan (74,000).

“Bên cạnh những cảnh quay hoành tráng gợi nhớ về cuộc chiến tìm đường trốn thoát, bộ phim còn cho ta thấy những khoảnh khắc tuyệt vời, đầy tính điện ảnh” – phóng viên Kim Si-goon của Daily News nhận xét.

Bộ phim làm tỏa sáng chỉ đạo diễn xuất tài ba của đạo diễn Ryoo Seung-wan, người đã phát họa được những đau đớn và thống khổ của chiến tranh một cách đầy kịch tính, khiến cho người xem ai cũng phải đồng cảm” – phóng viên Kim Ah-yeon của YTN Star.

4 character poster

Poster của các diễn viên trong phim.

Tuy nhiên, vẫn có những đánh giá ngược chiều về bộ phim. Tác giả Chang Dong Woo viết trên Yonhap, phim đi theo hướng phiến diện khi mô tả người Nhật chỉ có tàn nhẫn và bóc lột, không có ngoại lệ. Tác giả này cho rằng, đây là cách tiếp cận thiếu thông minh trong hoàn cảnh các phim Hàn Quốc đều luôn có cái nhìn đa chiều. Không chỉ vậy, vai diễn của Song Joong Ki cũng có nhiều tình tiết phi lý. "Cuộc giải cứu hàng trăm tù nhân lẽ ra phải khó khăn hơn", Chang Dong Woo nhận xét.

Trước đó, Song Joong Ki đã vấp phải nhiều tranh cãi khi cho rằng, anh lợi dụng chuyện hôn nhân với Song Hye Kyo để quảng bá cho phim mới. Trong những buổi quảng bá phim gần đây, Song Joong Ki thường được hỏi về chuyện kết hôn cùng Song Hye Kyo. Nam diễn viên thừa nhận sẽ tốt hơn nếu anh công khai tin cưới xin sau khi phim công chiếu. Anh thấy có lỗi với đoàn phim vì nhiều khán giả chỉ quan tâm tới chuyện riêng của anh mà quên đi tác phẩm.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.