Quản lý

Sau tố cáo bảo kê: Sẽ thanh tra Công ty Trung Thành

17/10/2014, 07:06

Ông Nguyễn Đức Thọ, Phó Giám đốc Sở GTVT Hải Phòng cho biết, sẽ thanh tra điều kiện kinh doanh vận tải của Công ty Trung Thành vào hôm nay (17/10).

Xe tải của Công ty Trung Thành
Xe tải của Công ty Trung Thành

Ông Thọ cho biết, việc thanh tra Công ty Trung Thành xuất phát từ Công văn 12188 ngày 29/9/2014 của Bộ GTVT để lập lại trật tự vận tải trên địa bàn TP Hải Phòng. Theo đó, nội dung thanh tra là các điều kiện kinh doanh vận tải theo Nghị định 91 của Chính phủ. Bên cạnh đó TP Hải Phòng cũng giao công an thành phố điều tra làm rõ việc có bảo kê hay không.

Đại tá Phạm Duy Diên, Trưởng phòng Tham mưu, Công an TP Hải Phòng cho biết, sẽ khẩn trương cho xác minh rõ thông tin có hay không chuyện “bảo kê” cho xe chở quá tải trong lực lượng.

Về việc Hiệp hội Vận tải ô tô Việt Nam (VATA) tố Trung Thành hoạt động vận tải cạnh tranh không lành mạnh, có những biểu hiện tranh cướp chủ hàng để có hàng hóa vận chuyển, cuối giờ chiều qua, ông Lê Thành Trung, Chủ tịch HĐTV Công ty Trung Thành cho PV Báo Giao thông biết, đã có đơn kiến nghị gửi Thủ tướng, Bộ Công an, Bộ GTVT, Hiệp hội Vận tải ô tô Việt Nam,… Trong đơn Công ty khẳng định, việc Hiệp hội Vận tải ô tô Việt Nam cho rằng Công ty Trung Thành tranh cướp hàng, chở quá tải và được công an Hải Phòng là quy chụp.

“Công ty chúng tôi khẳng định những thông tin mang tính “buộc tội” của Hiệp hội Vận tải ô tô Việt Nam là hoàn toàn không đúng sự thật. Vì vậy, chúng tôi làm đơn kiến nghị các cơ quan chức năng xác minh làm rõ những thông tin sai sự thật của Hiệp hội Vận tải ô tô Việt Nam, đồng thời, làm rõ động cơ, mục đích của những cá nhân, tổ chức trong việc vu khống công ty chúng tôi”, đơn kiến nghị nêu rõ.

P.V

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.