Quốc tế

Sau tống tiền đồng đội, Benzema lại dính nghi án rửa tiền

18/03/2016, 16:35

Tiền đạo Benzema của Real vừa bị cáo buộc liên quan tới hoạt động mua bán ma túy và rửa tiền.

benzema-len-tieng-ve-clip-sex
Benzema bị cáo buộc liên quan đến hoạt động rửa tiền

Cuối năm 2015, tiền đạo Benzema của Real bị cảnh sát bắt giữ do liên quan tới vụ dùng clip sex tống tiền đồng đội. Tuy sau đó Benzema đã được thả tự do vì không đủ bằng chứng nhưng danh tiếng của anh ít nhiều bị ảnh hưởng. Cũng vì chuyện này, HLV Deschamps đã quyết định gạch tên Benzema khỏi ĐT Pháp.

Khi scandal tống tiền vẫn chưa lắng xuống, Benzema lại bị tố có liên quan đến đường dây buôn bán ma túy và thành lập một công ty rửa tiền.

Cụ thể, hồi tháng 9/2015, Benzema từng được mời đến tòa án tại Paris để làm nhân chứng cho một phiên tòa xét xử băng đảng buôn ma túy. Nghi án cầu thủ của Kền kền trắng có quan hệ mật thiết với băng nhóm trên bị dấy lên trong một thời gian dài nhưng rồi dần lắng xuống.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, một công ty có tên BH Event bị phát giác là bình phong cho các hoạt động rửa tiền với qui mô lớn của chính băng đảng bị xét xử năm ngoái. Đặc biệt, Benzeman là người có cổ phần lớn nhất tại công ty trên và giữ vai trò Giám đốc. Thông tin này được tờ nhật báo uy tín Liberation đăng tải ngay trang bìa số ra hôm nay.

Hiện chưa biết thực hư những cáo buộc nhắm vào Benzema ra sao nhưng rõ ràng phải có lửa thì mới có khói. Tiền đạo Real vốn được sinh ra và lớn lên ở một vùng ngoại ô nghèo của Lyon, nơi các bảng đảng tội phạm hoạt động công khai. Bản thân Benzema cũng có quan hệ với nhiều thành phần bất hảo.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.