Trong nước

Sau trận đại thắng, HAGL nhận thêm tin cực vui

13/02/2017, 14:55
image

HAGL nhận tin vui khi tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đang hồi phục nhanh và sắp tái xuất V-League 2017.

tuan-anh

Tuấn Anh (phải) sắp trở lại thi đấu

Lịch thi đấu bóng đá ngày 13/2

Theo thông tin được ông Nguyễn Tấn Anh, Trưởng đoàn bóng đá HAGL tiết lộ, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đang hồi phục nhanh và đã có thể tập với bóng. “Tiến trình hồi phục chấn thương của Tuấn Anh rất khả quan. Cậu ấy đã có thể tập với bóng, rê dắt nhẹ và phất dài”, ông Tấn Anh nói.

Mặc dù vậy, “cánh tay phải” của bầu Đức cho biết thêm, HAGL chưa ấn định ngày Tuấn Anh trở lại, tránh khiến cầu thủ này bị áp lực: “Trường hợp của Tuấn Anh cần thận trọng tối đa, chỉ khi nào hồi phục hoàn toàn chúng tôi mới để cậu ấy ra sân”.

Tuấn Anh dính chấn thương dây chằng đầu gối từ khi khoác áo Yokohama ở mùa giải năm ngoái và không thể cùng ĐT Việt Nam tham dự AFF Cup 2016. Sau đó, tiền vệ người Thái Bình phải sang Thái Lan và Singapore chữa trị, phẫu thuật. Nhiều ngày qua, Tuấn Anh luôn vùi đầu tại phòng gym để tập hồi phục thể lực. Theo kế hoạch, hai tuần nữa tiền vệ người Thái Bình sẽ có mặt tại đảo quốc sư tử để tái khám.

Thông tin về chấn thương của Tuấn Anh đến vào đúng thời điểm HAGL vừa có trận thắng đầu tiên tại V-League 2017 (hạ XSKT Cần Thơ 3-0), qua đó thoát khỏi vị trí bét bảng. Cũng nhờ thắng lợi trên, HAGL đã được nhà tài trợ Công ty cổ phần sữa chuyên nghiệp Việt Nam VP Milk “lì xì” 100 triệu đồng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.