Thế giới

Sau tranh luận, Donald Trump cáo buộc bà Clinton được thiên vị

27/09/2016, 16:54
image

Donald Trump đã cáo buộc bà Clinton được người dẫn chương trình trong phiên tranh luận thiên vị.

lester_holt_debate-620x412

Người dẫn chương trình Lester Holt bị Donald Trump chỉ trích là thiên vị đối thủ Hillary Clinton.

BBC/Salon.com ngày 27/9 đồng loạt đưa tin, ứng cử viên tổng thống Đảng Cộng hòa Donald Trump cho rằng người dẫn chương trình đã thiên vị đối thủ Hillary Clinton trong cuộc tranh luận khi không nhắc đến bê bối mà bà Clinton mắc phải.

"Không có gì về email. Không có gì về Quỹ Clinton tham nhũng. Và không có gì về Benghazi cả",  Donald Trump viết trên Twitter ít phút sau khi rời cuộc tranh luận.

Những điều mà Donald Trump nhắc đến trên Twitter đều là những vụ lùm xùm đã khiến bà Clinton phải rất đau đầu để giải quyết.

Đó là bê bối về việc Cựu Ngoại trưởng Mỹ sử dụng email cá nhân vào công việc, quỹ từ thiện của gia đình bị tố “trao đổi” với các nhà tài trợ trong và ngoài nước.

>>>>>Xem thêm video:

Thêm vào đó, tỷ phú người Mỹ còn nhắc đến vụ tấn công vào lãnh sự quán Mỹ ở Benghazi, Libya năm 2012 làm 4 người Mỹ thiệt mạng mà bà Clinton bị cho là phải chịu trách nhiệm. 

Trên thực tế, trong cuộc tranh luận kéo dài 90 phút vừa qua, ông Holt đã tránh các câu hỏi về những bê bối riêng của từng ứng viên, trong đó có cả những sự việc liên quan tới quỹ Trump Foundation.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.