Showbiz

Sau Triệu Lệ Dĩnh, tới Chương Tử Di 38 tuổi vẫn đóng gái 15 gây "sốc"

09/01/2021, 20:46

Ở tuổi 38, Chương Tử Di vẫn hóa thân thành một thiếu nữ 15 tuổi nhưng gây tranh cãi vì bị chê già.

img

Chương Tử Di đóng vai một thiếu nữ 15 tuổi

Sau gần 3 năm “xếp kho”, bộ phim “Thượng Dương Phú” với sự tham gia của Chương Tử Di và Chu Nhất Vi đóng chính chính thức lên sóng. Tuy nhiên, ngay từ tập 1, bộ phim đã gây những tranh cãi trái chiều, đặc biệt về vai diễn của Chương Tử Di.

Trong phim, nữ minh tinh vào vai quận chúa Vương Huyên 15 tuổi, có vẻ đẹp ngây thơ. Thế nhưng, ngoại hình và tạo hình của nữ minh tinh không khiến người xem có được cảm giác đó.

Gương mặt gầy, đôi mắt trũng sâu và những nếp nhăn không làm cô hóa thân được trọn vẹn vào hình ảnh thiếu nữ tuổi trăng rằm. Đặc biệt khi đóng bộ phim này, nữ diễn viên đã 38 tuổi và là mẹ của hai đứa trẻ.

img

img

Mặc dù, khả năng diễn xuất của Chương Tử Di không có gì để bàn cãi nhưng việc cô đóng vai thiếu nữ 15 tuổi lại gây tranh cãi. Dù đã trang điểm kỳ công nhưng cô vẫn không thể che được dấu hiệu của tuổi tác.

“Không có diễn viên nào ở độ tuổi này trong ngành công nghiệp truyền hình của Trung Quốc sao? Sao cứ phải sử dụng một diễn viên vài chục tuổi “cưa sừng làm nghé” thế này?”, trang Sohu thắc mắc.

img

Không chỉ nhà sản xuất, bản thân Chương Tử Di cũng bị “ném đá”. Dù cô vẫn muốn chứng tỏ thực lực của mình nhưng nhiều người cho rằng, nữ diễn viên đang đi không đúng đường.

Cô có kỹ năng diễn xuất nhưng cách chọn nhân vật sai. Dù đã cố gắng thể hiện sự tinh nghịch của một cô gái 15 tuổi như chúm chím, ánh mắt nghịch ngợm và sự bối rối nhưng cô vẫn bị chê bai không phù hợp diễn vai này.

Trước Chương Tử Di, Triệu Lệ Dĩnh cũng gây tranh cãi khi hóa thân thành nhân vật Chu Phỉ mới 12 tuổi trong phim “Hữu Phỉ”. Dù sở hữu gương mặt non nớt và trẻ hơn tuổi thật nhưng nữ diễn viên ngoài đời đã 33 tuổi và đã sinh con, ngoại hình của cô vẫn không thuyết phục người xem cho vai diễn mình thể hiện.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.