Showbiz

Sau Trương Thiết Hạn, tới lượt Cung Tuấn sắp chung "số phận" bị phong sát?

11/09/2021, 17:30
image

Cung Tuấn đã nhanh chóng lên tiếng giải vây, chứng minh cho bản thân khi bị nhiều người đòi phong sát giống Trương Thiết Hạn.

Theo Sina, những hình ảnh Cung Tuấn tới Nhật Bản và đi thăm nhiều đền thờ tại nước này đang khiến anh rơi vào tầm ngắm của dư luận. Thậm chí, dù chưa rõ thực hư, nhiều người đã liên tiếng yêu cầu ban hành lệnh phong sát với nam diễn viên “Sơn hà lệnh”.

img

Cung Tuấn gây tranh cãi về những hình ảnh trong quá khứ, bị nhiều ý kiến đòi phong sát

Cụ thể vào năm 2019, Cung Tuấn đã chia sẻ lên mạng xã hội một video anh đến thăm một số ngôi đền ở Nhật Bản. Cư dân mạng cho rằng, vị trí của nam diễn viên đứng là con đường dấn tới ngôi đền mang tính nhạy cảm chính trị.

Tuy nhiên, nhiều người hâm mộ của Cung Tuấn đã bác bỏ các nghi vấn trên. Họ cho rằng nơi anh đứng quay video chỉ là một con phố. Địa điểm này còn cách ngôi đền trên khá xa và Cung Tuấn không tới ngôi đền đó.

img

Hình ảnh trong quá khứ khiến nam diễn viên bị rơi vào "tầm ngắm"

Cuộc tranh cãi này gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới hình ảnh của Cung Tuấn. Nhiều người so sánh anh với Trương Thiết Hạn – bạn diễn trong phim “Sơn hà lệnh”, đặt nghi vấn cả hai có thể chung "số phận”.

Cách đây không lâu, Trương Thiết Hạn cũng vì hình ảnh chụp tại một ngôi đền có tính nhạy cảm chính trị mà bị “bay màu” khỏi showbiz. Lúc đó, nam diễn viên khi mới chỉ nổi tiếng được nửa năm. Các bộ phim có anh tham gia đều bị gỡ bỏ, nhãn hàng hủy hợp đồng, tên của Trương Thiết Hạn bị chặn trên nhiều nền tảng.

img

Nhiều người cho rằng Cung Tuấn có thể chung "số phận" như Trương Thiết Hạn

Ngay sau ồn ào, truyền thông Hoa Ngữ đưa tin, phía studio của Cung Tuấn đã nhanh chóng lên tiếng. Đại diện của nam diễn viên khẳng định, nơi đứng quay video của anh chỉ là một con phố thương mại trong khu du lịch.

Những bức ảnh chụp màn hình thấy biển báo đường vào đền thờ. Tuy nhiên, đây là nơi Cung Tuấn đi ngang qua và anh chỉ tới những điểm du lịch nổi tiếng như Kyoto, Ninenzaka và Sannenzaka.

Studio của Cung Tuấn nhấn mạnh, sẽ thu thập bằng chứng và sử dụng biện pháp pháp lý mạnh tay để xử lý những người tung tin thất thiệt, gây tổn hại đến uy tín của nghệ sĩ. Đồng thời, phía nam diễn viên sẽ không dung thứ cho bất cứ trường hợp nào.

Bản thân Cung Tuấn cũng tỏ thái độ của mình trước lùm xùm này: “Trước đây chưa từng, tương lai cũng tuyệt sẽ không bao giờ bước vào”. Điều này khiến anh nhận được nhiều cảm thông và tin tưởng, khác với trường hợp của Trương Thiết Hạn.

img

Anh Đức hồi phục sau khi nhiễm Covid-19: Yếu tố tâm lý rất quan trọng

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.