Bóng đá

Sau Văn Hậu, Công Phượng cầu thủ nào của Việt Nam có thể xuất ngoại?

18/10/2019, 18:47

Đức Huy, Huy Hùng, Tuấn Mạnh và Nguyên Mạnh sắp sửa kết thúc bản hợp đồng với CLB chủ quản sau khi V-League 2019 kết thúc.

img
Đức Huy được cho là đang được CLB Chonburi (Thái Lan) để ý

V-League 2019 sắp khép lại. Và đây là thời điểm mà một số cầu thủ tại Việt Nam sắp sửa kết thúc bản hợp đồng với CLB chủ quản. Hiện, có tới 4 cầu thủ ở cấp ĐTQG đang trong diện được nhiều CLB săn đón bởi hợp đồng sắp tới ngày hết hạn đó là Đức Huy, Huy Hùng, Tuấn Mạnh và Nguyên Mạnh.

Đức Huy sau mùa giải 2019 sẽ có hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên trong đời khi đủ 25 tuổi, theo điều khoản đã ký với CLB Hà Nội. Anh cũng là cầu thủ được đánh giá cao nhất trong nhóm này khi thường xuyên được HLV Park Hang-seo trọng dụng.

Theo nguồn tin uy tín từ Thái Lan, CLB Chonburi đang đặc biệt quan tâm đến cầu thủ sinh năm 1995 này. Thậm chí, họ sẵn sàng trả mức lương gần 10.000 USD/tháng kèm theo phí 100.000 USD/mùa để thuyết phục Đức Huy sang Thai League thi đấu. Tuy nhiên, anh tỏ ra không mấy bận tâm. Đức Huy cho biết, hiện, anh muốn thi đấu hết mình hướng đến mục tiêu giành cúp Quốc gia cùng CLB Hà Nội và 2 trận đấu của tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup diễn ra vào tháng 11 tới. Sau đó, anh mới tính đến tương lai của mình ở mùa giải 2020. Tất nhiên, ưu tiên hàng đầu của Đức Huy vẫn là gắn bó với đội bóng thủ đô.

Huy Hùng, Tuấn Mạnh và Nguyên Mạnh cũng nhiều khả năng cũng sẽ chọn đội bóng mới sau mùa này. Trước đó, Tuấn Mạnh gia hạn thêm một năm với CLB Khánh Hòa sau khi có ý định ra đi. Năm 2018, anh trở thành mục tiêu của Viettel, Đà Nẵng và Bình Dương. Giá trị hợp đồng được đồn đoán lên tới 1,5 tỷ mỗi mùa. Ở mùa chuyển nhượng sắp tới, nhiều khả năng anh sẽ đầu quân cho CLB Đà Nẵng với giá trị không nhỏ hơn con số một năm trước được đồn đoán.

Thủ môn có chất lượng tốt khác tại V-League là Nguyên Mạnh, gần như chắc chắn chia tay SLNA. Điểm đến tiếp theo có thể là Viettel. Một vài thông tin khác lại cho rằng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ tìm mọi cách đưa Nguyên Mạnh về cho V-League 2020.

Còn Huy Hùng, sau thời gian dài gắn bó với nhà cựu vô địch Quảng Nam, tiền vệ gốc Đông Anh, Hà Nội cũng đang muốn tìm bến đỗ mới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.