Bóng đá

Sau Văn Hậu, đương kim vô địch V-League lại có thêm viện binh "khủng"

18/08/2020, 07:33

Trung vệ Trần Đình Trọng đã gần như bình phục hoàn toàn chấn thương và có thể thi đấu trở lại vào tháng 9 tới đây.

img
Đình Trọng (21) sắp tái xuất trong màu áo Hà Nội FC

Trung vệ Đình Trọng từng là chốt chặn đáng tin cậy của CLB Hà Nội suốt mấy mùa giải gần đây. Tuy nhiên, chấn thương dây chằng mà cầu thủ sinh năm 1997 dính phải hồi tháng 6 năm ngoái đã khiến anh phải rời xa sân cỏ thời gian dài.

Theo thông tin mới nhất, Đình Trọng gần như đã bình phục chấn thương và hoàn toàn có thể thi đấu trở lại vào đầu tháng 9.

Đình Trọng tái xuất là tin rất vui đối với đội bóng thủ đô. Thực tế, suốt thời gian qua, Hà Nội FC đối mặt với nhiều ca chấn thương của các trụ cột, đặc biệt là ở hàng thủ khiến họ không có đạt được các kết quả như ý.

Sau 11 vòng đấu, đội bóng đương kim vô địch chỉ giành được 18 điểm, tạm xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng. Đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm đang kém đội đầu bảng Sài Gòn FC tới 5 điểm và khó đuổi kịp đối thủ trước khi giai đoạn 1 khép lại.

Dẫu vậy, việc Đình Trọng có thể góp mặt ngay khi V-League tiếp diễn vào trung tuần tháng 9 sẽ giúp CLB Hà Nội cải thiện thêm rất nhiều sự chắc chắn nơi hàng thủ cùng sức mạnh tổng thể.

Ngoài cầu thủ 23 tuổi, trước đó Hà Nội FC cũng đã đón chào sự trở lại của Đoàn Văn Hậu. Hậu vệ gốc Thái Bình đã hoàn thành xong cách ly khi trở về nước và đã hội quân cùng các đồng đội trong buổi tập diễn ra vào chiều 17/8.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.