Showbiz

Sau vụ siêu sim, Ngọc Trinh sang Mỹ ăn Tết với Hoàng Kiều

21/01/2017, 17:38
image

Sau vụ siêu sim, Ngọc Trinh sang Mỹ ăn Tết với tỷ phú Hoàng Kiều.

6140516773364_n
Sau vụ siêu sim, Ngọc Trinh sang Mỹ ăn Tết với tỷ phú Hoàng Kiều

Mới đây, trên Instagram, Ngọc Trinh đăng tải tấm hình cô đang có mặt tại sân bay. "Nữ hoàng nội y" chia sẻ, dạo này cô phải đi máy bay hơi nhiều nên khá mệt. Tuy nhiên, bù lại trong đó lại có niềm vui. "Vì yêu nên có động lực. Đi đâu, làm gì, miễn bên cạnh nhau là không thấy mệt mỏi nữa. Công nhận rằng lúc mới yêu thật vui biết bao nhiêu".

Nhưng Ngọc Trinh tâm sự, cô là người từng bị tổn thương vì chuyện tình cảm, nên thật sự cũng dè dặt về mơ ước cả 2 cùng nhau đi đến cuối con đường. Bởi bây giờ, Ngọc Trinh không còn phải là cô bé hồn nhiên như lúc trước, chỉ nhìn cuộc sống đơn giản bằng màu hồng. "Nhưng thôi, cứ hi vọng vậy. Hi vọng rằng dù có đến giai đoạn nào, thì cũng sẽ vui như lúc mới yêu", "nữ hoàng nội y" tự động viên mình.

trinh

 

Có lẽ sau những ồn ào thời gian qua về việc bán đấu giá siêu sim, Ngọc Trinh đang sang Mỹ để hội ngộ người yêu 72 tuổi của mình. Đây cũng là lần hiếm hoi người đẹp đất Trà Vinh tâm sự về chuyện tình cảm của mình, sau những ồn ào về chuyện tình cảm với tỷ phú Hoàng Kiều. 

Kể từ khi công khai chuyện tình cảm với vị tỷ phú hơn mình 45 tuổi, Ngọc Trinh hứng chịu nhiều luồng dư luận trái chiều. Tỷ phú Hoàng Kiều cũng thường lên tiếng bảo vệ "nữ hoàng nội y". Mới đây nhất, trong vụ đấu giá siêu sim bị nhiều người nghi ngờ là màn kịch của Ngọc Trinh và êkip của mình, vị tỷ phú cũng lên tiếng bác bỏ các nghi vấn trên.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.