Showbiz

Sau vụ Song Hye Kyo - Song Joong Ki, diễn viên sẽ bị phạt nặng nếu ly hôn

31/07/2019, 10:55

Các diễn viên đã kết hôn có thể phải trả một khoản tiền phạt khổng lồ nếu họ ly hôn khi đang đóng phim.

img
Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã tạo nên một tiền lệ mới cho làng phim xứ Hàn.

Thông tin Song Joong Ki và Song Hye Kyo ly hôn đã trở thành chủ đề được bàn tán trên toàn thế giới, gây ảnh hưởng không nhỏ tới các dự án mà hai diễn viên này tham gia. Theo Koreaboo, mới đây, nhiều nhà sản xuất phim truyền hình đã đưa ra điều khoản mới vào hợp đồng của họ với các diễn viên đã kết hôn.

Một người trong nghề cho biết, từ khi Song Joong Ki tuyên bố ly hôn trong khi bộ phim của anh ấy vẫn đang phát sóng, bộ phim đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng tới tỷ suất người xem. Do đó, các nhà sản xuất phim truyền hình đã quyết định đưa ra điều khoản mới, rằng các diễn viên sẽ phải trả một khoản tiền phạt lớn nếu họ ly hôn trước khi bộ phim hoàn thành.

img
Bộ phim "Arthdal ​​Chronicles" có sự tham gia của Song Joong Ki có tỷ suất người xem thấp sau lùm xùm ly hôn.

“Trước vụ việc của Song Hye Kyo và Song Joong Ki, hợp đồng giữa nhà sản xuất và diễn viên thường không có liên quan tới việc ly hôn. Nhưng sau vụ ly hôn đình đám của Song - Song, điều khoản này đã được đưa vào hợp đồng như một lý do cá nhân.

Nếu một diễn viên gây ra tranh cãi vì ly hôn khi bộ phim đang trong giai đoạn sản xuất, họ sẽ phải trả tiền phạt nhiều nhất gấp 3 lần hợp đồng của họ”, một nhà làm phim chia sẻ.

Có thể thấy, Song Joong Ki đã nhận được sự kỳ vọng rất lớn với sự trở lại của mình trong bộ phim "Arthdal ​​Chronicles". Đây là sự trở lại truyền hình sau 3 năm của nam diễn viên kể từ bộ phim Hậu duệ mặt trời. Bộ phim mới được phát sóng đúng khoảng thời gian tin Song Joong Ki và Song Hye Kyo ly hôn đang gây xôn xao dư luận. Bộ phim với kinh phí 50 tỷ won (~ 43 triệu USD) nhưng rating lại khá lẹt đẹt.

Tất nhiên, dù không thể đổ lỗi lý do chỉ bởi Song Joong Ki ly hôn, nhưng rõ ràng các nhà sản xuất đã nhận thấy tai hại một phần từ scandal của diễn viên. Có vẻ việc ly hôn của cặp đôi đình đám đã tạo tiền lệ mới cho các nhà sản xuất khi ký hợp đồng với các diễn viên đã kết hôn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.