Showbiz

Sau vụ tai nạn, Hồ Ngọc Hà xin rút khỏi The Remix

14/02/2015, 15:05

Hồ Ngọc Hà sẽ vắng mặt trong liveshow 4 diễn ra vào ngày mai (15/2).

ho-ha

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Như Ngôi sao đưa tin, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đang tập trung giải quyết hậu quả vụ tai nạn nên sẽ không xuất hiện trong liveshow 4.

Đại diện ban tổ chức chương trình The Remix - Hòa âm & Ánh sáng vừa xác nhận, Hồ Ngọc Hà sẽ vắng mặt trong liveshow 4 diễn ra vào ngày mai (15/2). Phía nữ ca sĩ chủ động xin tạm rút lui khoảng một tuần, hoàn toàn không có chuyện Ban tổ chức ép buộc. Hà Hồ và người thân muốn tập trung giải quyết những việc liên quan đến tai nạn xe hơi mà tài xế của cô gây ra hôm 10/2.

Trước đó, Hồ Ngọc Hà cũng quyết định hủy hơn 10 show diễn lớn nhỏ khác trong thời điểm này. Những ngày cuối năm Hà Hồ rất đắt show, nên việc hủy diễn gây thiệt hại lớn về kinh tế cho nữ ca sĩ nhưng cô vẫn chấp nhận.

Liveshow 4 với chủ đề Shake your body cùng thể loại House cũng là đêm đầu tiên The Remix loại trực tiếp. Trong 8 đội chơi sẽ có một đội phải dừng chân. Vắng bóng Hồ Ngọc Hà, quyền quyết định phụ thuộc vào khán giả và 3 giám khảo Lưu Thiên Hương, Nguyễn Hải Phong, Hoàng Anh.

Sau liveshow 4, chương trình The Remix tạm nghỉ hai tuần để các thí sinh ăn Tết. Liveshow 5 tiếp tục diễn ra vào 8/3. Từ đây đến đó còn khá lâu nên đại diện của Hồ Ngọc Hà cũng chưa khẳng định được chuyện cô sẽ trở lại "ghế nóng" hay chưa.

Như Báo Giao thông đã thông tin vào đêm 10/2, hành khách đứng trước sảnh vào nhà ga CHK quốc tế Tân Sơn Nhất bị một phen hoảng loạn khi một chiếc Audi A8L đột nhiên tăng tốc đâm vào 2 ô tô khác khiến 11 người đi cấp cứu.

Chiều 13/2, một lãnh đạo Bệnh viện Nhân dân 115 (BV 115) xác nhận một nạn nhân trong vụ TNGT được chuyển vào từ vụ tai nạn tại CHK quốc tế Tân Sơn Nhất đã không qua khỏi do chấn thương quá nặng.

Theo tìm hiểu của PV nạn nhân đã tử vong đó là ông Ngô Văn Ngạch (50 tuổi, quê ở huyện Vĩnh Thạnh, TP Cần Thơ) là một trong số những người bị thương nặng nhất trong số 4 bệnh nhân được đưa vào cấp cứu tại BV 115.

Được biết, doanh nhân Quốc Cường - chồng Hồ Ngọc Hà - là người trực tiếp xuống tận quê hương nạn nhân để lo chuyện an táng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.