Trong nước

Sau vụ “xé hợp đồng”, cầu thủ hay nhất V-League bất ngờ được thưởng

13/03/2018, 18:46
image

Tiền đạo Claudecir không những được giữ lại mà còn được Quảng Nam xem xét tăng lương.

Claudecir

Sau vụ “xé hợp đồng”, cầu thủ hay nhất V-League được thưởng

Vụ việc tranh chấp hợp đồng giữa Quảng NamClaudecir đã đến hồi kết thúc khi tiền đạo Brazil xin ở lại đội bóng thay vì đòi ra đi. Người đại diện của Claudecir tiết lộ, thân chủ của anh đã trở lại tập luyện cùng đồng đội. Tuy nhiên, việc có được đăng ký bổ sung vào danh sách thi đấu tại V-League 2018 hay không còn phụ thuộc vào kết quả tập luyện Claudecir thể hiện trong những ngày tới.

Bên cạnh đó, một chi tiết khá bất ngờ là Quảng Nam đang xem xét tăng lương cho tiền đạo từng ghi 12 bàn mùa trước, vì những đóng góp vào chức vô địch năm 2017 của đội bóng xứ Quảng. Động thái này đáng ra đã được thực hiện từ trước đó, nếu Claudecir không nổi loạn.

Sau mùa giải 2017, Claudecir bất ngờ “xé hợp đồng” với Quảng Nam để ký nháy cùng một đội bóng khác tại V-League. Chân sút này sau đó yêu cầu được ra đi và còn làm giả một bức thư mạo danh FIFA yêu cầu Quảng Nam tiến hành thanh lý hợp đồng còn lại 1 năm.

Tuy nhiên, Quảng Nam yêu cầu Claudecir nộp 200 nghìn USD bồi thường hợp đồng và cam kết không thi đấu cho bất kỳ đội bóng nào khác ở V-League mới đồng ý thanh lý. Sự việc kéo dài nhiều ngày khi hai bên không tìm được tiếng nói chung. Quảng Nam thậm chí từng tuyên bố, sẵn sàng giữ Claudecir lại nhưng không sử dụng.

Trước tình thế đi không được, làm căng cũng chẳng xong, Cầu thủ ngoại hay nhất V-League 2017 đã phải xuống nước, xin được ở lại cống hiến cho nhà ĐKVĐ V-League.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.