Showbiz

Sau Vương Nhất Bác, Triệu Lệ Dĩnh lại bị phản đối khi "cặp" Lâm Canh Tân

19/04/2022, 20:27

Lâm Canh Tân bị chê bai có danh tiếng không xứng đóng cùng Triệu Lệ Dĩnh.

“Dữ phụng hành” là bộ phim đánh dấu sự tái hợp của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân, kể từ sau “Sở Kiều Truyện”. Tuy nhiên, nữ diễn viên lại gặp sóng gió khi bị chính người hâm mộ của mình phản đối bạn diễn.

Theo Sohu, Nhiều người hâm mộ của Triệu Lệ Dĩnh đã đổ xô vào các diễn đàn phim ảnh của nước này để phản đối bộ phim “Dữ phụng hành”.

img

Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân từng kết hợp trong "Sở Kiều truyện"

Nhiều ý kiến cho rằng, nữ diễn viên đã ở tuổi 35, không còn phù hợp để đóng phim cổ trang tiên hiệp. Cùng đó, kể từ sau khi chuyển hướng đóng hàng loạt bộ phim tâm lý xã hội, nữ diễn viên đang bắt đầu có sự thay đổi hình ảnh lẫn kỹ năng diễn xuất của bản thân.

Việc trở lại với phim cổ trang vào thời điểm này, dễ khiến những cố gắng thay đổi hình ảnh của Triệu Lệ Dĩnh thời gian qua trở nên “công cốc”.

img

Thời gian qua, Triệu Lệ Dĩnh dành nhiều công sức và tâm huyết đóng phim tâm lý xã hội

Đặc biệt, việc nam chính của phim là Lâm Canh Tân càng vấp phải ý kiến trái chiều. Mấy năm qua, danh tiếng của Lâm Canh Tân ngày càng thụt lùi.

Ngoài “Sở Kiều Truyện” từ năm 2017, anh chưa có thêm tác phẩm nào gây được tiếng vang hay thành công. Điều này khiến nam diễn viên bị cho là không xứng đóng cặp với Triệu Lệ Dĩnh.

img

Mấy năm qua, Lâm Canh Tân không có tác phẩm nào gây chú ý

“Dữ phụng hành” là bộ phim truyền hình tiên hiệp được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của tác giả Cửu Lộ Phi Hương, xoay quanh câu chuyện tình yêu ngọt ngào nhưng cũng đầy sóng gió giữa Thẩm Ly - đệ tử Ma quân và Hành Chỉ - Thượng Cổ Thần, vị thần duy nhất còn sống sót tới hiện nay.

Thẩm Ly và Hành Chỉ được Phất Dung Quân làm chủ, đứng ra định hôn ước. Nhưng sợi dây liên kết vận mệnh hai người lại với nhau là trong quá trình Hành Chỉ làm người, chàng vô tình cứu được Thẩm Ly.

Đây không phải lần đầu Triệu Lệ Dĩnh bị người hâm mộ phản đối đóng cùng bạn diễn nam. Trước đó, thông tin nữ diễn viên tái hợp Vương Nhất Bác trong “Dã man sinh trưởng” từng là nguồn cơn khiến studio của cô bị “cấm khẩu” 15 ngày trên Weibo.

img

Triệu Lệ Dĩnh từng bị phản đối tái hợp Vương Nhất Bác

Cụ thể, fan của nữ diễn viên phản đối cô hợp tác cùng Vương Nhất Bác sau khi bộ phim “Hữu Phỉ” bị đánh giá là tác phẩm thất bại. Đồng thời, fan của Vương Nhất Bác cũng công kích, chê bai nữ diễn viên.

Hai nhóm fan “xâu xé” nhau trên mạng xã hội khiến Weibo tuyên bố cấm studio của Triệu Lệ Dĩnh đăng bài viết trong 15 ngày, như một án phạt vì không biết quản lý fan.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.