Thế giới

Say bia, tài xế đánh ô tô vào đường tàu điện ngầm

04/03/2015, 07:52

Chiếc xe Ford màu ghi với vị tài xế bên trong đầy bối rối và vẫn còn say xỉn.

car-on-tracks-61d93
 

Dịch vụ đưa đón hành khách đã bị hoãn lại do sự cố "ein Auto auf den Gleisen", tiếng Đức tạm hiểu là "một chiếc ô tô trên đường ray tàu điện".

Tài xế ô tô sau đó được xác định là một người đàn ông 31 tuổi, đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự, không được nêu tên do luật bảo vệ thông tin cá nhân rất nghiêm tại Đức. Vị tài xế này đang say bia.

Khoảng 5 giờ sáng theo giờ địa phương, anh này bị lạc đường và cố gắng quay lại cổng của đường hầm U-Bahn, một ga tàu điện ngầm địa phương.

Có vẻ như tài xế đã quá rối vì bia nên đi theo một chiếc xe điện khi nó quẹo từ đường phố vào cổng hầm bất chấp các biển cấm và cả chỉ dẫn đường chỉ dành cho tàu điện.

Cuối cùng anh tài xế xỉn quyết định dừng ngay ở ga đầu tiên mình đến - Barop Parkhaus, chặn luôn một chiếc tàu trên đường ray số U42.

Trả lời báo Bild, tài xế chiếc xe cho biết: "Tôi đã chơi ở một hộp đêm, rồi xỉn quá sau tay lái. Sau đấy đầu óc hoàn toàn trống rỗng, tất cả những gì tôi còn nhớ được là có 2 cảnh sát tiến về phía tôi trong sân ga".

Các nhân viên của U-Bahn đã phải khá vất vả mới đưa được ô tô ra khỏi đường tàu, thậm chí đẩy nó ra khỏi ga bằng tay, và dịch vụ của nhà ga bị ngừng trệ trong vài giờ, thiệt hại ước tính 3000 Euro.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.