An ninh hình sự

Say mê thiếu phụ 3 con, người đàn ông U70 mất sạch tài sản

17/05/2017, 17:15

Sau khi cùng người đẹp vào nhà nghỉ, người đàn ông U70 mất trộm xe máy và 4 triệu đồng.

2-1494408328510

Sau khi cùng người đẹp vào nhà nghỉ, người đàn ông U70 mất sạch tài sản (ảnh minh họa)

Ngày 17/5, Công an quận Long Biên đã triệu tập một phụ nữ lợi dụng sơ hở, trộm cắp xe máy và 4 triệu đồng của người đàn ông U70 để phục vụ điều tra.

Trước đó, thông tin trên báo An ninh Thủ đô cho biết, khoảng 21h ngày 3/5, ông Tam (67 tuổi, ở Bắc Ninh), đến Công an phường Phúc Đồng, quận Long Biên, Hà Nội trình báo về việc bị 1 phụ nữ lợi dụng trộm xe máy và 4 triệu đồng của ông từ…trước đó gần 2 tháng.

Sau nhiều lần tỏ ra “không nhớ” về địa điểm bị mất trộm, cuối cùng, được sự động viên của lực lượng Công an, ông Tam đã trình bày thật.

Trung tuần tháng 3/2017, qua mạng xã hội, ông kết thân với 1 phụ nữ trông khá xinh xắn, phốp pháp, có nickname là “Lạnh”. Chuyện trò thời gian ngắn, chiều 19/3, ông Tam phóng xe máy về Hà Nội rồi gặp bạn gái tại một quán cà phê trên phố Ngọc Lâm (quận Long Biên). Gặp nhau phút chốc, người đàn ông U70 đề nghị thiếu phụ này vào nhà nghỉ tâm sự cho đỡ lạnh và nhận được cái gật đầu.

Ông Tam đèo thiếu phụ đến thuê phòng một nhà nghỉ ở phường Phúc Đồng (quận Long Biên). Sau khi ân ái, nói chuyện sẽ thắt chặt mối quan hệ tình cảm, ông này vào phòng tắm rửa.

Khi quay ra, người tình của ông Tam đã biến mất cùng 4 triệu đồng và xe máy của ông. Hỏi lễ tân, ông được trả lời: "Vợ chú lấy xe máy đi và dặn để chú ngủ".

Do xấu hổ, ngày 3/5 vừa qua ông Tam mới tới trụ sở công an trình báo. Thông tin trên tờ Ngôi sao cho biết thêm, thiếu phụ nghi trộm tài sản của ông Tam gần 40 tuổi, đã có một đời chồng, 3 con và đang nuôi con nhỏ.

Hiện vụ án đang được cơ quan Công an lập hồ sơ xử lý theo quy định của pháp luật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.