An ninh hình sự

Say rượu, chồng bóp cổ vợ bắt uống thuốc sâu

08/03/2016, 07:10

Người chồng nhẫn tâm bóp cổ vợ, rồi cầm chai thuốc trừ sâu đổ vào họng bắt vợ uống khiến người vợ tử vong.

Say rượu chồng bóp cổ vợ, bắt uống thuốc sâu khiến
Đối tượng Phan Thanh Hùng tại cơ quan điều tra   

Ngày 7/3, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Bình đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Phan Thanh Hùng (SN 1978, trú thôn Hướng Phương, xã Quảng Phương, huyện Quảng Trạch) với tội danh “giết người”. Nạn nhân trong vụ án là chị Phạm Thị Hoa, vợ của Hùng.

Theo tài liệu của cơ quan điều tra, vào chiều ngày 4/2 (tức 26 Tết), Hùng đi uống rượu về đến nhà, thì thấy chị Hoa chưa chuẩn bị được bữa cơm tối vì đi chợ chiều về hơi muộn, nên đã xảy ra mâu thuẫn. Đến khoảng 17 giờ cùng ngày, chị Hoa doạ sẽ uống thuốc sâu nếu chồng còn tiếp tục gây gổ, sẵn có hơi men trong người, Hùng đã vào trong buồng lấy chai thuốc trừ sâu đổ vào miệng vợ ép chị này uống rồi thản nhiên vào giường ngủ.

Say rượu chồng bóp cổ vợ, bắt uống thuốc sâu khiến
Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc

Một lúc sau chị Hoa thấy chóng mặt nên chạy đi nhờ người thân đem vào Trạm Y tế, sau đó được chuyển gấp đến Bệnh viện Đa khoa Bắc Quảng Bình để cấp cứu. Tuy nhiên, do uống quá nhiều, chất độc đã ngấm vào dạ dày, đường ruột nên đến khoảng 20 giờ cùng ngày chị Hoa tử vong.

Tại cơ quan điều tra, Hùng đã thừa nhận toàn bộ hành vi của mình và khai nhận do uống quá chén, trong lúc bức xúc không làm chủ được bản thân nên đã có hành động dại dột.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.