An ninh hình sự

Say rượu gây tai nạn còn đánh công an tại trụ sở

02/01/2016, 06:22

Công an TP. Pleiku (Gia Lai) đang tạm giữ hình sự một đối tượng chống người thi hành công vụ ngay tại trụ sở.

IMG_20160101_205425
Đối tượng Nguyễn Thế Mỹ bị tạm giữ hình sự đối với hành vi chống người thi hành công vụ. Ảnh: CA cung cấp. 

Tối 1/1, Công an TP Pleiku cho biết đã tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Thế Mỹ (SN 1994, trú tại P. Chi Lăng, TP. Pleiku) để điều tra về hành vi gây rối, chống người thi hành công vụ tại trụ sở.

Khoảng 15h30 chiều cùng ngày, sau khi nhậu say, Mỹ điều khiển xe mô tô BKS 81B1-73866 chạy trên đường Phạm Văn Đồng theo hướng trung tâm thành phố về hướng Biển Hồ thì va chạm giao thông với xe ô tô BKS 81B-0710. Sau khi xảy ra vụ va chạm, CSGT công an TP. Pleiku đưa phương tiện và người điều khiển về trụ sở để xử lý vụ việc, đồng thời xác định nồng độ cồn của Mỹ lúc này là 0,576 mg/lít khí thở.

Đến thời điểm 17h cùng ngày, sau khi xử lý vụ vi phạm giao thông xong, đối tượng này sử dụng điện thoại để quay lại hình ảnh các phòng làm việc của cơ quan công an TP. Pleiku. Vừa quay video đối tượng này liên tục to tiếng xỉ vả các cán bộ đang công tác tại trụ sở. Lúc này, Đại úy Phạm Thanh Xuân cán bộ công an thành phố yêu cầu đối tượng Mỹ không được sử dụng điện thoại để quay phim, chụp ảnh tại nơi đang công tác đồng thời giải thích đây là quy định bảo mật đối với cơ quan công an. Sau nhiều lần nhắc nhở, đối tượng Mỹ vẫn không chấp hành. Lúc Đại úy Xuân tiếp cận để ngăn cản thì bị Mỹ dùng tay giằng co quật ngã. 

Đối tượng Mỹ sau đó đã bị lực lượng công an khống chế. Đại úy Xuân bị xây xát ở phần đầu, quân phục công an thì bị đối tượng này xé rách.

Trao đổi với Báo Giao thông Đại tá Phan Thanh Tám, Trưởng công an TP. Pleiku cho biết đã chỉ đạo đội điều tra và xử lý nghiêm theo luật định. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.