Thể thao

Say rượu, huyền thoại M.U làm càn ở quán bar

13/11/2014, 17:54

Huyền thoại của M.U Roy Keane hôm nay đã bị cảnh sát mời về làm việc vì liên quan đến một vụ hành hung trong quán bar.

Roy Keane
Roy Keane

Vào rạng sáng 15/11 tới, CH Ai Len sẽ có chuyến làm khách trên sân của Scotland trong khuôn khổ vòng loại Euro 2016. Để chuẩn bị cho trận đấu này, CH Ai Len đã di chuyển tới Scotland từ hôm qua. Tuy nhiên, rắc rối cũng bắt đầu nảy sinh từ đây. Vốn bản tính ưa phóng khoáng, không chịu được sự tù túng, trợ lý HLV Roy Keane đồng thời là  huyền thoại của M.U đã ra ngoài uống rượu tại một quán bar.

Sẽ chẳng có vấn đề gì nếu, cựu danh thủ Quỷ đỏ uống rượu xong rồi ra về. Tuy vậy, chẳng hiểu một anh chàng Scotland nói gì với Roy Keane khiến vị trợ lý này “ngứa mắt”. Thế là không cần biết phải trái, sẵn người đang lâng lâng vì rượu, Roy Keane lao vào tẩn anh chàng này một trận ra trò.

Phải rất khó khăn mọi người trong quán bar mới lôi được Roy Keane ra nhưng cậu thanh niên Scotland kia cũng đã “ra bã” và được đưa vào viện. Ngay sau đó, cảnh sát đã có mặt và mời Roy Keane về đồn để thẩm vấn. Cựu cầu thủ M.U được thả ngay sau đó nhưng vẫn bị cảnh sát theo dõi bởi vẫn trong quá trình điều tra.

Phía ĐT CH Ai Len, HLV Martin O"Neill khẳng định sẽ phối hợp với cảnh sát để có thể làm sáng tỏ vụ việc. Trong khi đó, Roy Keane khó tránh khỏi một án phạt từ phía cảnh sát Scotland. Cũng may là anh chàng bị đánh không bị thương quá nặng nếu không Roy Keane khó lòng được cảnh sát thả về.

Roy Keane từ lâu vốn được biết đến với tính khí nóng như lửa. Thời còn ở M.U, cựu cầu thủ này còn vài lần bật Sir Alex tanh tách đến mức bị tống cổ khỏi Old Trafford. Mới đây, Roy Keane đã phát hành cuốn tự truyện "kể tội" Sir Alex và bộ sậu vì tìm cách "thanh trừng" mình.

Thanh Hà (Theo Francefootball)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.