Xã hội

Sẽ đình chỉ công tác Phó chủ tịch HĐND huyện lăng mạ tổ kiểm dịch

12/04/2020, 19:51
image

Thường trực Tỉnh ủy tỉnh Bình Phước cho biết đã đề nghị đình chỉ công tác đối với Phó Chủ tịch HĐND huyện văng tục, lăng mạ tổ kiểm dịch.

img
Ảnh cắt từ clip.

Tối 12/4, trao đổi với PV Báo Giao thông, lãnh đạo UBND tỉnh Bình Phước cho biết, Thường trực Tỉnh ủy đã xem xét và đề nghị tạm đình chỉ công tác với ông L.V.T. - Phó Chủ tịch HĐND huyện Hớn Quản vì văng tục, đập bàn khi bị đo thân nhiệt.

Một nguồn tin của PV từ Thường trực Thành ủy Bình Phước cho hay, quyết định đình chỉ công tác đối với ông T. đã được Thường trực Tỉnh ủy Bình Phước xem xét và dự kiến ngày 13/4 (thứ hai), cơ quan chức năng tỉnh Bình Phước sẽ công bố chính thức.

Nguồn tin này tiết lộ, ngày 13/4, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy sẽ phối hợp với các cơ quan ban ngành chức năng tổ chức họp báo thông tin vụ việc cho báo chí.

Như Báo Giao thông đã thông tin, mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh ông L.V.T. - Phó Chủ tịch HĐND huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước phản ứng, văng tục khi bị đo thân nhiệt tại chốt kiểm dịch tại thị xã Bình Long.

Đoạn clip ghi lại cảnh người đàn ông trên không đeo khẩu trang, đứng cự cãi, không chấp hành yêu cầu đo thân nhiệt với cán bộ tại chốt kiểm dịch Covid-19.

Người này yêu cầu các cán bộ phải xuất trình quyết định lập chốt để kiểm tra thân nhiệt của UBND thị xã Bình Long. Bên cạnh đó, ông T. còn có cử chỉ đập bàn, chỉ tay vào mặt cán bộ đang làm nhiệm vụ.

Qua xác minh, vụ việc xảy ra vào ngày 3/4 tại chốt kiểm tra dịch bệnh về Covid-19 tại TX Bình Long. Người trong đoạn clip được xác định là ông L.V.T. - Phó Chủ tịch HĐND huyện Hớn Quản.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.