Điều tra

Sẽ khởi tố vụ 7 đối tượng bịt mặt đập phá quán ốc đêm ở Bình Dương

27/03/2019, 18:22

Trước khi xảy ra vụ việc 7 đối tượng tấn công quán, công an đã mời chủ quán ốc và một người địa phương đến lập biên bản vì đã xô xát, đánh lộn.

img
Hiện trường vụ đập phá xả ra đêm 24/3

Chiều 27/3, thông tin từ Công an tỉnh Bình Dương cho biết, cơ quan CSĐT Công an TX. Thuận An đang thụ lý vụ việc để điều tra, truy xét và sẽ tiến hành khởi tố vụ án 7 đối tượng bịt mặt vào đập phá quán ốc.

Theo đó, lúc 0h20 đêm 24/3, Công an P. Hưng Định, TX. Thuận An nhận được tin báo của người dân, có 7 đối tượng bịt mặt, mang theo hung khí đi trên 3 xe máy xông vào đập phá quán ốc khiến nhiều người khách đang ăn trong quán hoảng sợ bỏ chạy ra ngoài.

Ngay sau đó, công an địa phương đã nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, thu thập chứng cứ, dấu vết các đối tượng. Qua điều tra bước đầu, lúc 23h ngày 20/3, Phạm Điền Nghi (SN 1983, ngụ P. Hưng Định) cùng nhóm bạn đến ăn ốc. Do mâu thuẫn trong việc sắp bàn ghế, giữa chủ quán và Nghi xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát khiến cả 2 bị thương nhẹ.

Sau vụ việc đó, Công an đã mời chủ quán ăn và Nghi đến trụ sở để lập biên bản xử lý vi phạm hành chính. Thế nhưng, tối ngày 22/3, có 2 đối tượng lạ mặt điều khiển xe máy đến trước của quán ốc và ném mắm tôm vào trong quán. Tiếp đó, ngày 24/3, thì xảy ra vụ việc 7 đối tượng bịt mặt mang hung khí đến đập phá quán ăn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.