Showbiz

Sẽ làm mới nhạc xưa ở Lễ trao giải cống hiến lần 12

18/04/2017, 20:45

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh tiết lộ sẽ có tiết mục nhạc xưa được làm mới ở Lễ trao giải Cống hiến 2017.

CongHien-BTC1

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh tiết lộ sẽ có tiết mục nhạc xưa được làm mới ở Lễ trao giải Cống hiến 2017.

Sáng 18/4, tại TP.HCM và Hà Nội đã diễn ra Lễ bầu chọn giải Cống hiến 2017 với sự tham gia của gần 100 phóng viên báo chí hai miền. Năm nay, đạo diễn Hoàng Trọng Thanh sẽ làm Tổng đạo diễn Lễ trao giải. Nhạc sĩ Dương Khắc Linh làm Giám đốc âm nhạc và hai MC Quỳnh Chi - Nguyên Khang sẽ là MC chính đêm trao giải.

Ông Lê Xuân Thành, TBT báo Thể thao & Văn hóa (TTXVN), Trưởng BTC Giải Âm nhạc Cống hiến bày tỏ mong muốn các phóng viên tiếp tục công tâm, khách quan và có trách nhiệm cao trước lá phiếu của mình. Theo ông Thành, đó cũng là trách nhiệm và vinh dự của mỗi phóng viên đại diện cho đơn vị báo chí mà mình đang làm việc, góp phần xây dựng giải thưởng Âm nhạc Cống hiến công khai, minh bạch, công bằng, khách quan để tôn vinh các thành quả âm nhạc nhằm thúc đẩy sự phát triển của nền âm nhạc đại chúng nước nhà.

Nha bao bau Cong hien tai TP.HCM 2

Các nhà báo bầu chọn giải thưởng âm nhạc Cống hiến lần 12.

Năm nay, danh sách đề cử giải Âm nhạc Cống hiến lần thứ 12 năm 2017 gồm 9 hạng mục: Nhà sản xuất của năm, Bài hát của năm, Music Video của năm, Nghệ sĩ mới của năm, Album của năm, Chương trình của năm, Chuỗi chương trình của năm, Nhạc sĩ của năm và Ca sĩ của năm. Trong đó, hạng mục Nhà sản xuất của năm là hạng mục mới của giải thưởng. 

Theo đạo diễn Hoàng Trọng Thanh, concept của đêm trao giải là tôn vinh nghệ sĩ như những con ong chăm chỉ lao động miệt mài, tôn vinh những thành quả âm nhạc. Các nghệ sĩ với việc sử dụng những kỹ thuật hiện đại để nâng cao hiệu suất của các tiết mục biểu diễn. Sẽ có một số tiết mục khiến khán giả bất ngờ.

Thiet ke San khau Le trao giai Cong hien lan 12 -

Thiết kế sân khấu Lễ trao giải Cống hiến 2017.

Đạo diễn Hoàng Trọng Thanh cũng tiết lộ, trong quá trình dàn dựng chương trình, Ban tổ chức đã nhận được một lời đề nghị từ phía một nghệ sĩ hỗ trợ một khoản kinh phí "ấn tượng", để nghệ sĩ đó có thể tham gia trong chương trình. Tuy nhiên, BTC đã từ chối.

Trong khi đó, nhạc sĩ Dương Khắc Linh cho biết, tinh thần chung của chương trình biểu diễn âm nhạc là tôn vinh các thành quả của các đề cử. Đêm nhạc sẽ có một tiết mục nhạc xưa được biểu diễn bởi 3 cặp đôi đang "hot" nhất, và bản nhạc này được phối theo thể loại tropical house. Đồng thời, sẽ có liên khúc 4-5 ca khúc trong đề cử được biểu diễn.

Lễ trao giải Âm nhạc Cống hiến lần 12-2017 sẽ được tổ chức lúc 20h ngày 25/4/2017 tại Nhà hát TP.HCM, truyền hình trực tiếp trên VTV9. Chương trình có sự tham gia biểu diễn của nhiều ca sĩ như Tùng Dương, Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Soobin Hoàng Sơn...

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.