Pháp đình

Sẽ sa thải phụ xe buýt Bảo Yến đánh nữ sinh

06/04/2016, 05:56

Ngày 4/4, cán bộ cùng với phụ xe buýt Bảo Yến đã sang nhà nữ sinh Q.A. thăm hỏi và xin lỗi.

xe buyt bao yen danh nu sinh

Nữ sinh tố bị phụ xe buýt Bảo Yến đánh bầm mặt

 Ngày 5/4, ông Nguyễn Khoa Trường, Trưởng phòng Tổ chức cán bộ Công ty TNHH Du lịch dịch vụ xây dựng Bảo Yến (Bảo Yến Bus) cho biết, đơn vị đã đình chỉ công tác đối với phụ xe buýt Trần Văn Sang (SN 1979) – người được xác định đã đánh nữ sinh đến thâm tím cằm.

Theo đơn vị này, phụ xe Sang đã có những hành động dùng tay, chân đánh và tát nữ sinh. Hành động này vi phạm nghiêm trọng quy định của công ty nên công ty sẽ họp bàn để sa thải nhân viên này, làm gương cho những người khác. Ông Trường cũng cho biết, ngày 4/4, đơn vị đã cử cán bộ cùng với phụ xe buýt sang nhà nữ sinh Q.A. ở quận Đống Đa, Hà Nội thăm hỏi và xin lỗi.

Trước đó, vào chiều 31/3, nữ sinh Nguyễn Q. A. (SN 1998, ở quận Đống Đa) bắt xe buýt tuyến 58 (Mê Linh – Yên Phụ, Hà Nội), sau khi lên xe, Q.A bị say và nôn ra túi nên đã gọi phụ xe hỏi xin một vài tờ giấy lau. Sau đó, hai người có lời qua tiếng lại. Phụ xe buýt đã chửi, tát Q.A và túm tóc đẩy Q.A xuống đường, đoạn gần Trạm thu phí Nội Bài khiến nữ sinh này bị thâm tím cằm, có nhiều vết thương ở tay. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.