Thế giới giao thông

Sẽ sớm mở đường bay thẳng Nha Trang - Vladivostok

07/02/2018, 15:45

Tuyến lưu thông đường không trực tiếp giữa TP Vladivostok và một trong những điểm đến du lịch nổi tiếng nhất của Việt Nam...

27

Nha Trang là điểm đến ưa thích của du khách Nga

Báo Ria Novostia ngày 6/2 cho biết, tuyến lưu thông đường không trực tiếp giữa TP Vladivostok (gần biên giới Nga, Trung Quốc và Triều Tiên) và một trong những điểm đến du lịch nổi tiếng nhất của Việt Nam là TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa dự kiến được mở vào đầu mùa hè này.

Thông báo của chính quyền Vladivostok cho biết, vấn đề hợp tác này là nội dung cuộc thảo luận của Tổng Lãnh sự Việt Nam tại Vladivostok Huỳnh Minh Chính và Thị trưởng TP Vladivostok Vitaly Verkeenko.

Trước đó, có tin nói rằng, Công ty VietJet Air dự tính vào năm nay sẽ tiến hành các chuyến bay thường xuyên trực tiếp giữa Vladivostok và Nha Trang.

Quan tâm cho khai thông đường bay này được làm rõ vào tháng 3/2017 trong thời gian chuyến thăm chính thức của phái đoàn Viễn Đông Nga đến Việt Nam.

Nguồn tin từ chính quyền Vladivostok cho biết thêm, đà phát triển quan hệ thân thiện của Việt Nam và khu vực Vladivostok sẽ được thúc đẩy thêm với việc tổ chức đường bay trực tiếp Vladivostok - Nha Trang.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.