Quản lý

Sẽ triển khai 4 đoàn thanh tra trạm cân

05/05/2014, 09:25

Tổng Cục trưởng Tổng cục Đường bộ Việt Nam Nguyễn Văn Huyện cho biết: Trong tháng 5 này sẽ tập trung giải quyết hàng loạt vấn đề "nóng".

Nhằm xử lý tận gốc xe chở quá tải và chấn chỉnh những bất cập trong việc cân xe, Tổng Cục trưởng Tổng cục Đường bộ Việt Nam Nguyễn Văn Huyện cho biết: Trong tháng 5 này sẽ tập trung giải quyết hàng loạt vấn đề “nóng”.

img

“Ngay tuần làm việc đầu tiên của tháng 5, Bộ GTVT sẽ công bố và triển khai ngay kế hoạch thanh tra công tác kiểm soát tải trọng xe. 4 đoàn thanh tra của Bộ GTVT và Bộ Công an phối hợp công tác được thành lập, sẽ tập trung thanh tra ba nội dung: Việc thực hiện công điện 95 của Thủ tướng chính phủ về kiểm soát tải trọng của tất cả các địa phương trên cả nước; Kiểm soát xe quá tải tại tất cả các trung tâm Đăng kiểm; Kiểm tra việc thực hiện công vụ tại tất cả các trạm cân xe lưu động” - ông Huyện nói.


Cũng theo ông Huyện, để có chế tài xử phạt vấn nạn xe chở quá tải ngay tại cảng và nhà máy, khu công nghiệp, Bộ GTVT sẽ kiến nghị Chính phủ sửa đổi bổ sung thêm các đối tượng nói trên vào Nghị định xử phạt vi phạm trong lĩnh vực giao thông đường bộ ngay trong tháng 5/2014.

P.A

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.