Trong nước

SEA Games 28: Ánh Viên cũng mê tín

10/06/2015, 07:15

Ít tai biết được cô gái vàng Ánh Viên cũng khá mê tín trong thi đấu.

Ánh Viên
Ánh Viên diện chiếc áo cũ khi lên nhận huy chương

Như tin chúng tôi đã đưa, trong ngày thi đấu hôm qua, Ánh Viên đã tiếp tục phá hai kỷ lục SEA Games và giành thêm 2 HCV ở các nội dung 200m bơi bướm và 200m tự do nữ. Như vậy, tính cả thảy Ánh Viên đã có tới 6 HCV và 7 lần phá kỷ lục. Chỉ sau 4 ngày thi đấu, cô gái Cần Thơ đã hoàn thành được mục tiêu đoạt 5-6 HCV tại SEA Games lần này. Đáng nói hơn, ở tất cả những lần Ánh Viên giành HCV, cô gái này đều bỏ xa các đối thủ khiến truyền thông Đông Nam Á lên cơn sốt.

Dù đang thi đấu rất thành công nhưng Ánh Viên lại luôn mặc chiếc áo cũ kỹ mỗi lần bước lên bục nhận huy chương. Trong khi đó các đồng đội khác trong đoàn thể thao Việt Nam người nào cũng có áo mới. Hỏi ra mới biết không phải vì Ánh Viên không có áo mới mà là vì kình ngư 19 tuổi này chỉ muốn mặc áo cũ.

Lý do Ánh Viên đưa ra là chiếc áo cũ đem lại may mắn cho cô. “Em cũng có áo mới như các đồng đội, nhưng em chỉ mặc chiếc áo này thôi vì nó là chiếc áo mang đến nhiều may mắn cho em. Em đã mặc nó từ ngày đầu thi đấu ở đội tuyển Việt Nam cho đến giờ và em sẽ còn mặc cho đến khi nào ngừng thi đấu” - nữ đại úy chia sẻ.

Thực ra câu chuyện các VĐV thể thao mê tín trong thi đấu chẳng hiếm và trường hợp của Ánh Viên cũng hết sức bình thường. Hi vọng chiếc áo may mắn sẽ tiếp tục đồng hành cùng Ánh Viên và giúp cô gái vàng của thể thao Việt Nam gặt hái thêm được nhiều thành công trong tương lai.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.