Trong nước

SEA Games 28: U23 Việt Nam “giấu bài” trước đại chiến với người Thái

09/06/2015, 17:15

Chiều nay (9/6), U23 Việt Nam đã bước vào buổi tập cuối cùng để chuẩn bị cho trận đấu với U23 Thái Lan.

U23 Việt Nam
U23 Việt Nam đang nỗ lực chuẩn bị cho trận đấu với U23 Thái Lan

Dù đã chắc suất đi tiếp nhưng cuộc đọ sức giữa U23 Việt Nam và U23 Thái Lan sẽ quyết định xem cái tên nào sẽ có được ngôi đầu bảng. Với tính chất quan trọng như vậy, không quá bất ngờ khi đoàn quân của HLV Miura nhận được sự quan tâm đặc biệt từ giới truyền thông trong nước cũng như khu vực.

Do không muốn những vấn đề ngoài chuyên môn ảnh hưởng đến tinh thần của học trò, HLV Miura đã yêu cầu với BTC được tập kín. Điều này đồng nghĩa với việc, giới truyền thông chỉ có 15 phút đầu của buổi tập để ghi hình và theo dõi các cầu thủ U23 Việt Nam. Việc tập kín cũng giúp U23 Việt Nam không bị lộ những toan tính nhân sự cũng như chiến thuật trước trận gặp Thái Lan.

Đây là lần thứ 2 ở SEA Games 28, vị chiến lược gia người Nhật Bản có quyết định như trên. Trước đó là ở buổi tập chuẩn bị cho trận gặp đối thủ trực tiếp U23 Malaysia. Kết quả, U23 Việt Nam đã thi đấu tưng bừng và đánh bại đối thủ với tỷ số 5-1. Chính vì vậy, người hâm mộ cũng đang rất ngóng chờ một chiến thắng trước người Thái.

Cũng liên quan tới trận đấu trên, toàn bộ 4,5 ngàn vé đã được BTC bán hết từ ngày hôm qua (8/6). Tuy nhiên, rất nhiều CĐV đang ráo riết săn lùng vé chợ đen với giá 65 USD (1,4 triệu VNĐ) nhiều hơn gấp 3 lần giá gốc của BTC. Thậm chí, ngay cả khi chấp nhận bỏ ra số tiền lớn, người hâm mộ cũng chưa chắc đã có cơ hội sở hữu một tấm vé vào sân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.